Vợ chồng Obama nhắn nhủ tình tứ ngày Valentine

Sau một thời gian im ắng, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã đăng trên trang Twitter của mình lời chúc ngọt ngào cho người vợ yêu dấu của mình. Trên trang ông viết "Chúc mừng ngày Valentine, Michelle Obama! Đã gần 28 năm bên em nhưng mọi thứ với anh vẫn luôn như mới". Kèm với lời chúc ngọt ngào là tấm ảnh của hai người đầy hạnh phúc tại Nhà Trắng.

Bức ảnh được Obama đăng trên trang Twitter hôm 14-2 vừa qua. Ảnh: Twitter

Cựu đệ nhất phu nhân cũng đáp lại tình cảm của chồng bằng một bức ảnh khác chụp đôi chân hai người đặt cạnh nhau trên cát với lời nhắn gửi "Chúc tình yêu của cuộc đời em ngày Valentine hạnh phúc".

Lời chúc ngọt ngào của bà Michelle dành cho chồng nhân ngày đặc biệt. Ảnh: Twitter

Có thể tấm ảnh được chụp khi cả hai đang tận hưởng kỳ nghỉ đầu tiên sau khi ông Obama rời Nhà Trắng vào tháng trước.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giới lãnh đạo Hamas đang ở đâu?

Giới lãnh đạo Hamas đang ở đâu?

(PLO)- Nhiều đồn đoán xung quanh nơi ở của giới lãnh đạo Hamas, có tin rằng họ đang tận hưởng cuộc sống xa hoa ở Qatar giàu có, cũng có tin rằng họ đang trú ẩn dưới các đường hầm ở Gaza.

Cua xanh làm thị trấn lao đao

Cua xanh làm thị trấn lao đao

(PLO)- Loài cua xanh đang đe dọa ngành đánh bắt nghêu ở thị trấn Goro (miền bắc nước Ý), khiến người dân nơi đây đau đầu tìm cách xử lý. 

Độc đáo 'nhà máy bay'

Độc đáo 'nhà máy bay'

(PLO)- Nhiều người đã cải tạo những máy bay cũ thành các căn hộ đầy đủ tiện nghi để sinh sống, thậm chí đón cả khách tham quan ngôi nhà.