Hoa hậu Trung Quốc khóc nức nở vì con gái bị chê xấu

Chẳng cha mẹ nào muốn con bị chê xấu, và Thang Doanh Doanh cũng không là ngoại lệ. Tuy nhiên, con gái một tuổi của cô, bé Tiền Khải Tình lại bị không ít lời không hay từ một bộ phận khán giả, khi cô bé di truyền những đường nét của ông bố... không mấy đẹp trai, Tiền Gia Nhạc. Chào đời vào tháng 3 năm ngoái, bé gái năm nay mới chỉ hơn một tuổi.

 Con gái của vợ chồng Doanh Doanh, bé Khải Tình. 

Đây không phải lần đầu tiên con gái Doanh Doanh bị chê xấu, thậm chí nam diễn viên Tằng Chí Vỹ cũng từng đùa rằng thật thảm kịch khi bé Khải Tình giống bố, thay vì giống mẹ. Trước câu đùa táo tợn này của đồng nghiệp, tài tử Gia Nhạc chỉ nói: "Anh ấy nói vậy, nhưng tôi nói rằng con bé rất đẹp, bất kể nó giống ai đi nữa".Những lời bình luận ác ý dành cho con gái Thang Doanh Doanh nổ ra sau khi một bức ảnh gia đình cô bị tung lên mạng. Nhiều ý kiến cho rằng cô bé trông như con trai, lại không có nét đẹp nào của bà mẹ nổi tiếng, từng đăng quang Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc. Trước những lời cay độc của công chúng, Thang Doanh Doanh khóc hết nước mắt vì thất vọng và giận dữ. Trong khi đó, chồng cô nói đùa: "Bảo con gái tôi giống con trai ư? Yên tâm, chúng tôi sẽ sớm có một cậu con trai nữa". Nam diễn viên nổi tiếng Tiền Gia Nhạc cũng động viên vợ không nên quan tâm những lời bình ác ý, quan trọng là con gái khỏe khoắn, ngoan ngoãn.

Thang Doanh Doanh, Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 1994.  

Hiện tại, vợ chồng Doanh Doanh đang lên kế hoạch sinh con thứ hai. Ngấp nghé 40, Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc đang nỗ lực giữ sức khỏe và tẩm bổ trước khi bầu bí.

Theo Nguyễn Hương/ngoisao

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm