2 người chết thảm vì loài nhện bí hiểm

2 người chết thảm vì loài nhện bí hiểm ảnh 1

Các chuyên gia tin rằng loạt nhện bí hiểm này từ nơi khác bay tới

Sự việc tưởng chừng như trong phim này đang thực sự diễn ra tại Ấn Độ trong khi các nhà khoa học vẫn đang gấp rút tìm hiểu để xác định loài sát thủ 8 chân bắt đầu xuất hiện hồi tháng trước khiến người dân “sống trong sợ hãi”.

Nhiều người vẫn đang phải chữa chạy trong bệnh viện sau khi bị nhện tấn công. Giới chức địa phương đang cân nhắc biện pháp phun thuốc chống côn trùng toàn thị trấn để đối phó với nhện, trong lúc chờ đợi các nhà khoa học xác định được “tên tuổi” của chúng.
Tiến sĩ Saika - một nhà khoa học, hiện đang ở ngay tại trại dã chiến trong khu vực nhằm nỗ lực thanh toán lũ nhện nguy hiểm này, mô tả rằng đây là một loại nhện cực kỳ hung hãn. Ông nói trên tờ Times of India rằng chúng có thể thuộc một loài nhện hoàn toàn mới.
“Con nhện nhảy vào bất cứ thứ gì ở gần. Một số nạn nhân kể lại rằng bọn nhện bám chặt vào họ sau khi cắn”, tiến sĩ Saika nói.
Nhiều chuyên gia lo ngại rằng dịch nhện độc này có thể sẽ tồi tệ hơn rất nhiều khi tầm ảnh hưởng của các vị bác sĩ phù thủy trong thị trấn vẫn còn rất lớn.
Tiến sĩ Anil Phatowali, người quản lý bệnh viện địa phương tại Sadiya cho biết hai nạn nhân thiệt mạng đều trải qua tay của các bác sĩ phù thủy trước khi được đưa tới các cơ sở y tế.
Jintu Gogoi, một người bị nhện tấn công mô tả rằng vết thương của anh rất đau, kèm theo nôn mửa kéo dài, đồng thời phần cơ thể bị đốt bị hóa đen và sưng tấy nhiều tuần sau đó.
Theo Thu Hằng (NLĐO / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm