Bác sĩ muốn sinh 100 con để được... lên thiên đàng

Jan Mohammad, một bác sĩ người Quetta, Pakistan mong muốn có được 100 người con để được lên thiên đàng. Ông dự định sẽ cưới thêm người vợ thứ tư để đẩy nhanh tiến độ thực hiện ước nguyện của mình.

"Tôi muốn có 100 người con, như lời tiên tri đã nói nếu ai sinh sản được càng nhiều con thì người đó sẽ không bao giờ phải xuống hỏa ngục" - ông trả lời báo DAWN của Pakistan. "Với ân sủng của Chúa trời, các con tôi sẽ đưa tôi đến thiên đàng".

Jan Mohammad hiện có ba người vợ: Bibi Naz Gul (32 tuổi), Noor Bibi (28 tuổi) và Hayat Bibi (25 tuổi); cùng với 14 cậu con trai và 21 cô con gái. Trong số đó, có hai bé gái vừa mới được sinh ra vài tuần trước.

Tất cả 39 thành viên trong gia đình của Mohammad sống trong một ngôi nhà 12 phòng, với diện tích 4.000 m2. Mohammad quản lý một phòng khám nhỏ ở Quetta và kiếm được khoảng 100.000 rupee (955 USD) mỗi tháng. Theo ông này, số tiền trên là đủ để “cung cấp tất cả nhu cầu của con cái”.

Người đàn ông này thừa nhận không nhớ nổi tên của tất cả con cái nhưng ông cũng rất vui khi có một ngôi nhà đầy những đứa trẻ: “Tôi rất hạnh phúc và may mắn vì lũ trẻ. Khi tôi về nhà, có khoảng 12-15 đứa chạy đến và chào đón tôi. Chúng có vẻ rất vui khi nhìn thấy tôi”.

Mohammad không phân biệt đối xử giữa con trai và con gái. Tuy nhiên, ông yêu mến cô con gái đầu lòng Shagufta Nasreen hơn ai hết.

Ông Mohammad cũng thích chơi đùa với con cái, đặc biệt là những trận đấu cricket. Khi đó, toàn bộ 22 thành viên của hai đội cũng chính là người trong nhà. Còn khi đi nghỉ, cả gia đình Mohammad ngồi gần kín chỗ một chiếc xe buýt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm