Trung Quốc

Bắt giữ hàng chục siêu xe 'đua như phim’

Nhóm này đã tham gia đua xe tốc độ cao trên các tuyến đường ở tỉnh Thẩm Quyến băng qua các thị trấn biên giới. Tuyến đường ngoại ô này vốn rộng hơn các con đường trong trung tâm Hong Kong.

Một trong các tay đua đã chạy hết quãng đường dài 22km từ Thẩm Quyến đến thành phố Đông Quan chỉ trong … sáu phút. 12 chiếc xe bị bắt giữ bao gồm các mẫu xe của Lamborghini, Ferrari và MacLaren.

 Ảnh từ trang Weibo của cảnh sát Thâm Quyến cho thấy một số chiếc siêu xe đang bị thu giữ.

Tờ Nhật báo Miền Nam cho biết, tất cả các nghi phạm đều là công dân Hong Kong trong độ tuổi từ 38 đến 62. Đây được xem là trường hợp đua xe đường phố lớn nhất và nguy hiểm nhất từ trước tới nay ở Thẩm Quyến. 
Hiện cảnh sát vẫn chưa cung cấp tên các tay đua bị bắt giữ và cũng chưa đưa ra bình luận gì về những gì sẽ xảy ra với những chiếc siêu xe này.
Cảnh quay từ camera giao thông Trung Quốc cho thấy các chiếc xe tăng tốc lạng lách “như phim” giữa các xe khác trên đường cao tốc. Theo văn phòng công an Thẩm Quyến, lực lượng chức năng còn đang điều tra một trường hợp đua xe tốc độ cao khác trên tuyến đường cao tốc ven sông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm