Bắt giữ ‘má mì’ mại dâm mới … 17 tuổi

Hôm 21-11, cảnh sát đã bắt giữ cô học sinh Alexa Nicole de Armas học tại trường Trung học Sarasota vì tội buôn bán người trái phép. Đồng phạm John Michael Mosher, 21 tuổi, cũng đã bị bắt do dính líu tới quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên. 

Cảnh sát cho biết vụ án đã được đưa ra ánh sáng sau khi bốn nữ sinh tố cáo với ban giám hiệu trường Venice rằng chính cô bạn De Armas và một nam sinh viên đã kêu gọi họ tham gia vào đường dây mại dâm vị thành niên.

 Nữ chủ mưu Alexa Nicole de Armas

Qua quá trình tra khảo hai kẻ chủ mưu, kế hoạch “kinh doanh” chúng nhắm đến “thị trường” mua bán mại dâm trong giới sinh viên, với mục đích kiếm thêm tiền và rượu để tiệc tùng.
Tất cả các thỏa thuận đều được thực hiện thông qua các tin nhắn trên các trang mạng xã hội vì De Armas không hề có điện thoại di động. Giá cả thường rơi vào tầm 50- 70 đô la cho việc quan hệ tình dục bằng miệng và 100 đô la để quan hệ tình dục với một trinh nữ.
Cảnh sát đã xác định được một vụ mua bán mại dâm với vào tháng tám vừa qua. Tuy nhiên, “nữ nạn nhân” 15 tuổi cam đoan cô không hề có ý định tham gia vào đường dây mại dâm.
Viên cảnh sát cho biết: "Cô ấy nói với gã Mosher rằng cô không muốn quan hệ tình dục với hắn ta nhưng hắn lại phớt lờ và cưỡng hiếp cô bé" 
Các văn bản cũng cáo buộc rằng De Armas trước đây đã từng tiếp cận một vài cô gái tại các trường trung học Riverview, Venice và Sarasota, nhưng chưa có ai rơi vào hoàn cảnh như cô gái 15 tuổi nói trên. Cảnh sát cho biết họ vẫn đang tìm kiếm các nạn nhân khác và có thể sẽ cho bắt giữ nhiều kẻ tòng phạm hơn trong tương lai.
Theo các nhân chứng cho hay, De Armas và các đối tác kinh doanh của cô đã dự định sử dụng một số tiền thu được để mua ma túy. Theo đó, gái mại dâm sẽ được hưởng thêm 40 phần trăm lợi nhuận.
Theo Thomas Oliver Giám đốc điều hành Trung tâm Giúp đỡ các Nạn nhân bị cưỡng dâm, các cô gái bị xâm hại sẽ được tư vấn tâm lý để dần ổn định lại cuộc sống của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm