Bé cưỡi trăn khổng lồ ở Thanh Hóa gây choáng báo Anh

Các tờ báo Daily Mail, The Sun, Mirror và khá nhiều tờ báo nước ngoài đưa tin về việc chú bé ba tuổi tên Truong vô tư cưỡi lên một con trăn khổng lồ giữa sân ngập nước. Con trăn có thể có cân nặng tầm 8 kg và dài đến 6 m.

Đoạn clip được đưa lên mạng xã hội. Clip: Facebook Trường Lữ Bố

Sau khi đoạn clip được đưa lên mạng xã hội, đoạn clip nhận được rất nhiều lượt thích, chia sẻ và bình luận. Trong số đó, nhiều người cho rằng đoạn phim đã được xử lý kỹ xảo. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, các phóng viên nước ngoài đã xác minh đoạn phim kia không hề bị làm giả.

Dù mới được nuôi bốn năm nhưng kích thước của chú trăn "cưng" này khá lớn. Ảnh: Facebook Trường Lữ Bố

Cậu bé có tên Truong đích thị đã cưỡi một con trăn khổng lồ tại sân nhà mình ở Hà Trung, Thanh Hóa. Gia đình cậu bé đã nuôi con vật được bốn năm nên nó khá thân thiết với mọi người.

Do mưa ngập nên gia đình cho "bé trăn" ra sân chơi đùa với bé Truong. Ảnh: Facebook Trường Lữ Bố 

Một người cô của Truong có tên An Nguyen cho biết: "Thằng bé mới ba tuổi, còn con trăn thì nặng 80 kg rồi. Gia đình tôi nuôi nó bốn năm nay nên nó rất hiền. Hôm đó mưa to, ngập hết sân nên chúng thôi thả nó ra chơi".

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.