Bị đuổi khỏi nhà hàng, khách gửi lại trăn dài 4 m để 'dằn mặt'

Thay vì “trả tiền boa” sau một bữa ăn ngon, người đàn ông 46 tuổi Motohashi đã bỏ lại một con trăn dài 4 m ở giữa nhà hàng, sau đó bình thản ra về. Trung úy Jim Gavin thuộc Sở Cảnh sát Los Angeles ở Van Nuys cho biết Motohashi đã bị bắt vì bị tình nghi gây ra đe dọa hình sự.

Lúc 19 giờ 20 hôm 27-3, Motohashi đến nhà hàng Iroha Sushi Tokyo trên đại lộ Ventura và lấy một con rắn nhỏ ra cho các thực khách xem. Gavin cho biết quản lý nhà hàng đã đối chất với Motohashi và yêu cầu anh ta rời đi, Motohashi bỏ đi nhưng vài phút sau trở lại với một con trăn thậm chí còn lớn hơn, dài 4 m.

Chủ nhân của con trăn nói: “Tôi nguyền rủa các người”. Sau đó ông ta thả con trăn khổng lồ ra giữa sàn và bỏ đi. Nhân viên nhà hàng nói với đài KCBS-TV rằng Motohashi đã trả 200 USD cho bữa ăn trước khi khoe con rắn nhỏ với các thực khách. Một số khách hàng sợ hãi, thậm chí chạy ra khỏi nhà hàng.

Gavin cho biết Sở Cứu hỏa và Sở Dịch vụ động vật Los Angeles đã đến nhà hàng bắt con trăn. Khi các nhân viên cứu hộ động vật đến, con trăn đang quấn lấy máy tính tiền.

Con trăn bị kẹt trong máy tính tiền. Nguồn: YouTube

Trung tá Mark Salazar của Sở Dịch vụ động vật cho biết Motohashi phải xuất trình giấy chứng nhận quyền sở hữu, bao gồm cả giấy phép hợp pháp, nếu muốn mang chú bò sát này về.

Tờ San Diego Union-Tribune đưa tin đây không phải là lần đầu Motohashi làm trái pháp luật để bảo vệ tình yêu của mình với đám thú cưng kỳ dị. Ông bị kết án vào năm 2005 tại tòa án liên bang vì tội mua bán động vật nguy hiểm và thằn lằn có nọc độc.

Ông bị kết án 15 tháng tù vì bán thằn lằn quái vật Gila không có giấy phép. Cùng với loài thằn lằn có nọc độc, ông ta đã bán rùa vàng đốm và thằn lằn đảo San Esteban cho một sĩ quan bí mật vào năm 1997.

Cảnh sát mang con trăn ra ngoài. Nguồn: Youtube

Motohashi là một trong hàng chục người bị bắt giữ, người được xem là chủ sở hữu của một doanh nghiệp mua bán động vật kỳ dị ở Reno.

Nhiều năm sau, cửa hàng thú cưng A Glass Jungle tại San Diego của Motohashi được lên báo San Diego Uptown năm 2011. Ông chụp ảnh với một con trăn hổ bạch tạng dài 4,57 m tên là Cleopatra.

Ông nói với tờ báo: “Tôi muốn giáo dục mọi người về các loài động vật và để cho họ thấy những điều bình thường họ không nhìn thấy... và tôi muốn mọi người biết cách chăm sóc những con vật”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm