Bị ép lột đồ trước lớp vì không làm bài tập về nhà

Trang RT cho hay một giáo viên nữ ở Ấn Độ đang bị điều tra sau khi bị một gia đình tố cáo việc cô này ép cô con gái 14 tuổi của họ cởi đồ trước bảy bạn học cùng lớp vì đã không hoàn thành bài tập về nhà.

Sự việc xảy ra vào thứ Bảy tại một trường tư thục ở thị trấn Nathdwara, miền tây Rajasthan, Ấn Độ. Sau khi nghe tin về vụ việc, cha mẹ của nữ sinh đã nộp đơn khiếu nại đến cảnh sát.

Mahipal Singh, một cảnh sát của thị trấn Nathdwara, khẳng định đang bắt tay vào công cuộc điều tra. Hiện cô giáo ấy vẫn chưa bị bắt giữ nhưng nếu chiếu theo luật pháp, tội làm nhục học sinh có thể phải đối mặt với mức án năm năm tù giam, đồng thời phải chịu đóng phạt theo quy định.

Cách đây không lâu, trang tin Times of India cũng đưa tin về một vụ việc tương tự diễn ra ở bang Uttar Pradesh, một số giáo viên đã bị đình chỉ sau khi ép một số học sinh lớp 8 lột đồ và diễu hành quanh trường hai giờ đồng hồ. Những giáo viên này còn quay lại sự việc đó và đe dọa sẽ phát tán hình ảnh trong đoạn video nếu các em học sinh không hoàn thành bài tập về nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm