Cá dài hơn 16 cm kẹt trong cổ họng

Một thanh niên 16 tuổi giấu tên khi đang đánh bắt cá ở Bangladesh thì bất ngờ bắt được một con cá dài 16.5cm. 
Theo tạp chí khoa học MioMed Central (Anh), lúc đang đùa với em mình, cậu bé bất ngờ để vuột tay để con cá chui tọt vào trong cổ họng mình. Khi cậu bé chạy về đến nhà, gia đình cậu liền cố gắng kéo con vật ra nhưng ngược lại chỉ càng làm con cá tuột xuống sâu hơn.

Con cá dài gần 16,5 cm (ảnh: Mirror) 

Câu bé bắt đầu khó thở và được đưa tới bệnh viên Đại học Y Dhaka. Các bác sĩ kiểm tra cổ họng cậu bé nhưng con cá đã chui sâu đến mức các bác sĩ không thể nhìn thấy được.

Họ quyết định tiến hành phẫu thuật khẩn cấp. Họ khoanh một lỗ phía trước cổ cậu bé rồi đặt một ống thở vào khí quản để giúp cậu bé thở.
5 giờ sau khi tai nạn xảy ra, các bác sĩ tìm thấy vây đuôi của con vật xuất hiện gần “lỗ thở” mà họ đã “khoét” trên cổ cậu bé. Họ dùng kẹp để kéo con cá đã chết ra khỏi cổ họng cậu bé.
Đây là trường hợp “nuốt trọng cá” thứ hai mà các bác sĩ tại bệnh viện địa phương này gặp phải. Trước đó, một người đàn ông 45 tuổi ở một làng quê cách Dahka khoảng 300km đã nuốt phải con cá trong suốt 12 giờ. Nạn nhân “xấu số” lần đó đã không thể qua khỏi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm