Cậu bé 8 tuổi đánh chết em bé 1 tuổi vì không chịu ngừng khóc

Cậu bé là một trong nhiều đứa trẻ bị bỏ ở nhà một mình trong nhiều giờ liền tại Birmingham, Alabama vào tháng trước. Phát ngôn viên cảnh sát Birmingham - Thiếu úy Sean Edwards nói với AFP: “Trong 22 năm làm cảnh sát, đây là trường hợp đáng tiếc nhất mà tôi từng chứng kiến trong sự nghiệp của mình".

Sự việc xảy ra tại nhà của một người bạn của mẹ đứa trẻ, người mà cảnh sát xác định là Katerra Lewis, 26 tuổi. Cô ta bị buộc tội ngộ sát dựa trên những hành động mà Edwards gọi là “bất cẩn”. Lewis đã để đứa con một tuổi Kelci và vài đứa trẻ khác từ hai đến tám tuổi ở nhà trong khi cô ta và bạn đi hộp đêm. Theo truyền thông địa phương, tổng cộng sáu đứa trẻ không được trông nom giám sát trong khi Lewis và bạn bè đi từ khoảng 11 giờ tối đến 2 giờ sáng hôm sau.

Em bé một tuổi Kelci Devine Lewis bị một bé trai tám tuổi đánh chết vì "không chịu ngưng khóc".

Trong một thông cáo cảnh sát cho biết: Trong khi người mẹ và bạn bè đi hộp đêm, đứa trẻ tám tuổi đã tấn công tàn nhẫn em bé một tuổi vì nó không ngừng khóc. Em bé tử vong do những chấn thương đầu và cơ quan nội tạng nghiêm trọng.

Người mẹ nói với cảnh sát vào sáng Chủ nhật 11-10 rằng cô ta thấy đứa bé nằm bất động trong nôi. Đứa bé đã được sơ cứu tại hiện trường và sau đó đươc tuyên bố đã chết tại một bệnh viện nhi.

Edwards nói: “Những hành động vô trách nhiệm nhân danh cha mẹ hoàn toàn không thể chấp nhận được. Không giáo dục, không bằng cấp, không qua đào tạo có thể khiến một đứa trẻ tám tuổi phạm một tội ác tày trời thế này".

 Katerra Lewis (trái), 26 tuổi, bị buộc tội ngộ sát khi bỏ mặc đứa con gái một tuổi (phải) cùng một số đứa trẻ khác mà không có người giám sát, tạo điều kiện xảy ra vụ án mạng thương tâm.

Người mẹ đã được thả với mức phạt 15.000 USD tiền bảo lãnh. Cơ quan về Nguồn nhân lực (DHR) cho biết từ trước đến nay không có khiếu nại nào về Lewis hay con gái. DHR sẽ giữ đứa trẻ tám tuổi và không công bố danh tính.

Tuy hiếm nhưng không phải không có ở Mỹ, những đứa trẻ liên quan đến cái chết của trẻ khác sẽ đối mặt với các cáo buộc nghiêm trọng. Một cậu bé 11 tuổi ở Tennessee đã bị buộc tội giết người cấp độ I vào tháng trước sau khi bắn chết đứa trẻ hàng xóm tám tuổi vì tranh cãi về chó con. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm