Cầu thủ mất việc vì bị quay lén cảnh 'yêu' cổ động viên nữ trong tầng hầm

Một cầu thủ bóng đá bán chuyên nghiệp đã bị sa thải sau khi bị quay lại cảnh quan hệ tình dục với một người hâm mộ trong đường hầm.

Tiền đạo Jay Hart, tuy đã có gia đình nhưng vẫn có hành vi không đúng với một phụ nữ sau khi đội bóng của anh ta thua đậm 4-1. Cảnh này đã bị quay trộm lại.

Cầu thủ Jay Hart đã bị sa thải khỏi câu lạc bộ Clitheroe

Chỉ vài giờ sau khi đoạn phim bị phát tán tới các đồng đội và người hâm mộ, Hart đã bị câu lạc bộ sa thải. Nữ chủ tịch của câu lạc bộ Anne Barker phát biểu rằng, Hart đã khiến cho đội bóng mang tiếng xấu.
Bà cho biết: “Bất cứ cầu thủ nào khi mang trên mình áo đấu của Clitheroe đều đại diện cho câu lạc bộ. Chúng tôi mong muốn các cầu thủ có mức độ hành vi và kỷ luật nhất định. Và điều này đã vượt ra ngoài khuôn khổ cho phép”.
Hart cho biết: “Tôi vô cùng hối hận. Tôi đã uống một ít rượu. Tôi đã nghĩ rằng xung quanh mình lúc đó không có ai”. Hart còn bị yêu cầu trả lại áo đấu cho câu lạc bộ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.