Cha đột nhiên 'điên loạn' sát hại cả gia đình

Nạn nhân duy nhất còn sống sót là cô con gái 12 tuổi. Cô bé đã cố gượng dậy gọi 911 và mở cửa cho cảnh sát mặc dù đã lãnh một phát súng vào đầu và bị đạn sượt qua mắt.
Cô gái nhanh chóng được đưa đến trung tâm y tế Long Island Jewish trong tình trạng nguy kịch.

Jonathan Walker, 34 tuổi, một tay láo cá ở hộp đêm với một vẻ bề ngoài “đồ sộ”-cao 2 mét, nặng 118 kg-đã trốn khỏi hiện trường đẫm máu tại vùng Springfield Gardens, Queens vào lúc 5 giờ sáng. Đến trưa, thi thể thủ phạm được tìm thấy trong chiếc xe hơi riêng của hắn với một phát súng vào đầu trong một khu rừng gần sân bay John F. Kennedy.

 Kẻ thủ ác

Không rõ điều gì đã khiến Walker, xuất thân từ thành phố Buffalo và cũng là một tay chơi bóng chày chuyên nghiệp ở châu Âu từ năm 2008 đến 2009, đột ngột trở nên điên loạn.
Hội viên hội đồng thành phố Donovan Richards cho rằng đây thật sự là một vụ thảm sát kinh hoàng. Vị này cho biết “Hắn đã đi ra ngoài với một người bạn. Hắn nói với bạn rằng sẽ đi uống bia một lát rồi về nhà xem tivi với gia đình. Chúng tôi không hiểu điều gì đã khiến hắn nổi điên lên khi về nhà” Richard cho biết.
Cảnh sát cho biết thi thể của Viola Warren, 62 tuổi và con gái bà Shantai Hale, 31 tuổi được tìm thấy trong một căn phòng ngủ, trong khi thi thể của đứa bé 7 tuổi Kayla Walker được tìm thấy ở một căn phòng ngủ khác trong ngôi nhà địa chỉ 148th Avenue.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm