Cha tàn nhẫn ném con gái 5 tuổi xuống cầu

Trước phiên điều trần được ghi hình, Thẩm phán Michael Andrews đã nhiều lần hỏi thủ phạm có muốn được chỉ định một luật sư biện hộ, hay muốn tự biện hộ cho bản thân mình hay không. Tuy nhiên, John Jonchuck Jr. vẫn một mực từ chối.
Jonchuk lặp đi lặp lại câu trả lời cho rằng “Tôi trong sạch. Tôi là người tốt, không phải là xấu. Tôi giao số phận của tôi vào tay chúa trời".

Thẩm phán Andrews đã phải ra lệnh phạt Jonchuk 10 nghìn đô la Mỹ vì tội hành hung trầm trọng một nhân viên thực thi pháp luật và cố tình chạy trốn.

Chân dung John Jonchuck Jr. - Kẻ nhẫn tâm giết chết con gái 5 tuổi của mình (Ảnh: CNN)

Jonchuk đã bị cảnh sát bắt giữ hôm 8-1 vì tội lái xe với tố độ 100 dặm một giờ. Cảnh sát yêu cầu anh ta dùng xe lại, Jonchuk đậu xe trên Cầu Misener Dick, không quan tâm đến lệnh của cảnh sát yêu cầu ở lại trong xe. Hắn thò tay vào ghế sau, nơi con gái của mình, Phoebe, đang ngồi lôi đứa trẻ ra khỏi xe, đưa nó đến thành cầu và cố ý đẩy đứa trẻ xuống nước ... sau đó anh ta chui vào xe của mình và chạy trốn khỏi hiện trường".

Các sĩ quan nghe thấy tiếng rơi và cố gắng leo xuống bên dưới cây cầu để cứu cô bé. Cô bé bị rơi từ độ cao khoảng 56 m xuống mặt nước và thiệt mạng. Thi thể cô bé đã được tìm thấy sau đó.
Trong quá trình truy đuổi, thủ phạm còn gan góc quay ngược đầu xe lại, lao thẳng vào xe cảnh sát tính gây tai nạn nhưng không thành. Chiến dịch truy đuổi được huy động thêm nhiều đơn vị trong địa phương. Jonchuk cuối cùng cùng phải dừng xe của mình lại và bị bắt giam.
Jonchuck đang bị giam giữ trong nhà tù Pinellas County. Cảnh sát vẫn chưa tìm được động cơ gây án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm