Chiêm ngưỡng những ngôi nhà phải mua bằng 'tiền tấn'

Chiêm ngưỡng những ngôi nhà phải mua bằng 'tiền tấn' ảnh 1 ARGENTINA: Một ngôi nhà từ thời thuộc địa có tuổi thọ hơn 100 năm tại Buenos Aires được tân trang lại và bán với giá 34,5 triệu USD.
Chiêm ngưỡng những ngôi nhà phải mua bằng 'tiền tấn' ảnh 2 AUSTRALIA: Một ngôi nhà hiện đại bên bờ sông với lối vào có cổng sắt riêng có giá trên thị trường khoảng 30 triệu USD.
Chiêm ngưỡng những ngôi nhà phải mua bằng 'tiền tấn' ảnh 3 BAHAMAS: Một biệt thự bên bờ biển đảo Paradise với sân golf riêng được bán với giá 22 triệu USD.
Chiêm ngưỡng những ngôi nhà phải mua bằng 'tiền tấn' ảnh 4 BARBADOS: Biệt thự sang trọng này được bán với giá 55 triệu USD và tọa lạc trên diện tích hơn 1ha, với hơn 100m mặt tiền nhìn ra bãi biển cát trắng nguyên sơ Gibbes.
Chiêm ngưỡng những ngôi nhà phải mua bằng 'tiền tấn' ảnh 5 BRAZIL: Một biệt thự cao cấp với phong cách hiện đại ở trung tâm thành phố São Paulo có giá 24,4 triệu USD.
Chiêm ngưỡng những ngôi nhà phải mua bằng 'tiền tấn' ảnh 6 CANADA: Một khu bất động sản rộng hơn 60ha có trường đua ngựa dưới chân núi Rockies được bán với giá 30 triệu USD.
Chiêm ngưỡng những ngôi nhà phải mua bằng 'tiền tấn' ảnh 7
TRUNG QUỐC: Một căn nhà với một sân thượng nhìn ra cảng Victoria ở Hồng Kông có giá thị trường khoảng 105,6 triệu USD.
Chiêm ngưỡng những ngôi nhà phải mua bằng 'tiền tấn' ảnh 8
PHÁP: Một biệt thự trải rộng trên diện tích hơn 19.000m2 tại Cannes với 32 phòng và tầm nhìn bao quát ra núi Alpine được bán với giá 112 triệu USD.
Chiêm ngưỡng những ngôi nhà phải mua bằng 'tiền tấn' ảnh 9
ĐỨC: Biệt thự ở thung lũng Lorelei này có giá khoảng 22,3 triệu USD và có một hồ bơi vô cực ngoài trời nhìn ra sông Rhine.
Chiêm ngưỡng những ngôi nhà phải mua bằng 'tiền tấn' ảnh 10
ẤN ĐỘ: Một ngôi nhà có 14 phòng ngủ ở Mumbai được bán cho 21,8 triệu USD.
Chiêm ngưỡng những ngôi nhà phải mua bằng 'tiền tấn' ảnh 11 ISRAEL: Một biệt thự hiện đại với phong cách sang trọng có tầm nhìn ra bờ biển Địa Trung Hải được rao bán với giá 33 triệu USD.
Chiêm ngưỡng những ngôi nhà phải mua bằng 'tiền tấn' ảnh 12
ITALY: Nằm trên diện tích 10ha đất, bất động sản bao gồm nhiều tòa nhà và cả những vườn olive, vườn nho, vườn cam quýt, cùng tầm nhìn ra Vịnh Naples được bán với giá 61 triệu USD.
Chiêm ngưỡng những ngôi nhà phải mua bằng 'tiền tấn' ảnh 13
NHẬT BẢN: Ngôi nhà yên tĩnh nằm trên đỉnh "núi Rùa" trong một rừng tre lớn này được bán với giá 9 triệu USD.
Chiêm ngưỡng những ngôi nhà phải mua bằng 'tiền tấn' ảnh 14 MEXICO: Biệt thự nằm ngay sát bờ biển Cabo San Lucas có giá khoảng 13,5 triệu USD.
Chiêm ngưỡng những ngôi nhà phải mua bằng 'tiền tấn' ảnh 15 MONACO: Một trong những ngôi nhà sang trọng đắt tiền nhất trên thế giới mang tên Sky Penthouse thuộc tòa nhà Tour Odeon Tower với kiến trúc phức tạp cùng một hồ bơi lớn trên sân thượng nhìn ra biển Địa Trung Hải. Giá bán của căn penthouse này khoảng 400 triệu USD.
Chiêm ngưỡng những ngôi nhà phải mua bằng 'tiền tấn' ảnh 16 MOROCCO: Căn nhà "House Under The Palms" rộng hơn 3.300m2 cùng khu vườn rộng gần 5ha được bán với giá 65 triệu USD.
Chiêm ngưỡng những ngôi nhà phải mua bằng 'tiền tấn' ảnh 17
NA UY: Một căn biệt thự cổ điển theo phong cách Anh bên bờ sông Bergen được bán với giá khoảng 9,5 triệu USD.
Chiêm ngưỡng những ngôi nhà phải mua bằng 'tiền tấn' ảnh 18 PHILIPPINES: Một biệt thự 9 phòng ngủ trong khu đô thị riêng biệt Forbes Park ở Makati được bán khoảng 22,5 triệu USD.
Chiêm ngưỡng những ngôi nhà phải mua bằng 'tiền tấn' ảnh 19
NGA: Biệt thự ở Nikolino rộng 9.000m2 ước tính có giá khoảng 100 triệu USD.
Chiêm ngưỡng những ngôi nhà phải mua bằng 'tiền tấn' ảnh 20
NAM PHI: Một biệt thự nằm trong khu dân cư xa xỉ nhất tại Cape Town với một hồ bơi tương đương kích thước hồ bơi Olympic có giá khoảng 30 triệu USD.
Chiêm ngưỡng những ngôi nhà phải mua bằng 'tiền tấn' ảnh 21
TÂY BAN NHA: Một biệt thự tại Mallorca với tầm nhìn ra vịnh cùng một hồ bơi nước nóng trong nhà, spa và một sân đỗ trực thăng có giá 59 triệu USD.
Chiêm ngưỡng những ngôi nhà phải mua bằng 'tiền tấn' ảnh 22
THỤY SĨ: Một lâu đài cạnh hồ Geneva với diện tích gần 60ha, lại có tầm nhìn bao quát ra núi Mont Blanc có giá trị ước tính khoảng 131,5 tỷ USD.
Chiêm ngưỡng những ngôi nhà phải mua bằng 'tiền tấn' ảnh 23
CÂC TIỂU VƯƠNG QUỐC Ả RẬP THỐNG NHẤT: Một biệt thự RỘNG 2.070m2 với thiết kế nội thất phong cách Ý và tầm quan sát toàn cảnh thành phố Dubai, có giá khoảng 47,6 triệu USD.
Chiêm ngưỡng những ngôi nhà phải mua bằng 'tiền tấn' ảnh 24
ANH: Căn hộ hiện đại rộng hơn 800m2 nhìn ra công viên Hyde Park nổi tiếng của London với nội thất sang trọng có giá khoảng 102 triệu USD.
Chiêm ngưỡng những ngôi nhà phải mua bằng 'tiền tấn' ảnh 25
MỸ: Biệt thự 'Palazzo di Amore' rộng 10ha ở Los Angeles có hầm rượu riêng được sản xuất từ chính vườn nho gần đó được bán với giá 195 triệu USD.

Theo Diễn Đàn Đầu Tư


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm