Chó lao ra biển cứu nai thoát chết

Sự việc xảy ra tại Long Island, New York, Mỹ khi người chủ của chú chó, anh Mark Freeley đang dắt chú chó Storm đi dạo trên bãi biển thì bắt gặp một con nai đang chới với giữa dòng nước, Mirror đưa tin.

Chú chó dũng cảm Storm đã cứu sống chú nai tội nghiệp. Ảnh: Mirror

Trong khi Mark đang tính chụp lại khoảnh khắc đó thì chú chó Storm nhanh như cắt lao ra nhằm cứu lấy con nai bé nhỏ. Nó ngoạm nhẹ lấy cổ con vật đuối nước rồi cố kéo nó vào bờ. Mark động viên: “Giỏi lắm chàng trai, mang nó vào”

Khi mang được người bạn nhỏ vào bờ, Storm lay người con nai để chắc rằng nó vẫn còn thở. Tuy nhiên, chú nai cảm thấy sợ hãi và một lần nữa lao xuống biển. Chú cún anh hùng lại phải lao ra biển lần nữa để cứu “kẻ bị nạn” lần thứ hai. Lần này có vẻ khó khắn hơn vì Storm đã khá mệt.

Cùng lúc, Mark phải gọi cho trung tâm cứu hộ động vật Strong Island, để kịp thời ứng cứu chú nai. Sau khi được lôi lên bờ lần hai, chú nai lại dùng hết sức để nhảy xuống biển lần ba. May thay, Frank Floridia thuộc trung tâm cứu hộ vừa đến kịp lúc. Anh nhảy xuống biển và mang con vật tội nghiệp lên bờ.

Con nai sau đó được đưa về chăm sóc ở trung tâm cứu hộ và hiện đang bình phục. Nó sẽ được thả về tự nhiên sau khi những vết cắt và bầm tím trên đầu nó được chữa khỏi.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.