Chụp ảnh cưới y hệt vợ chồng ông Obama vì ... quá nhớ

Đã gần 6 tháng kể từ ngày cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama rời Nhà Trắng nhưng nỗi nhớ ông của người dân Mỹ dường như chưa vơi. Họ có thể chờ đợi hàng tiếng đồng hồ để mong được nhìn thấy vị tổng thống thứ 44 của Mỹ tại một sự kiện nào đó. Họ khoe với nhau, chúc mừng nhau những lần hiếm hoi gặp gỡ trực tiếp ông Obama như một sự may mắn lớn.

Mới đây, cặp đôi Cassi và Adam quyết định gửi đến ông Obama và cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama nỗi nhớ của mình bằng cách tái hiện hình ảnh của họ trong bộ ảnh đính hôn.

Bức ảnh cặp đôi Cassi và Adam (trên) tái hiện hình ảnh lãng mạn của vợ chồng Obama (dưới) được đăng trên TWITTER

Bức ảnh cặp đôi Cassi và Adam (trên) tái hiện hình ảnh lãng mạn của vợ chồng Obama (dưới) được đăng trên TWITTER

Nhiếp ảnh gia Natasha Herber, người chụp ảnh cho cặp đôi Cassi và Adam cho biết cô đã rất phấn khích khi cặp đôi đề xuất ý tưởng tái hiện một số hình ảnh lãng mạn của vợ chồng Obama. Thay vì chỉ chụp vài tấm ảnh, Herber đã giúp họ có một bộ ảnh tái hiện tình yêu của vợ chồng Obama.

Nhiếp ảnh gia Herber khoe một số bức ảnh đính hôn của cặp đôi này lên Instagram, so sánh hình ảnh này với một bức ảnh vợ chồng Obama đăng trên bìa tạp chí Essence tháng 10-2016.

“Vì chúng tôi nhớ họ rất nhiều… Cặp đôi Cassi và Adam của chúng ta quyết định biến thành Michelle và Barack Obama trong bức ảnh đính hôn này” – Herber viết trên trang Instagram của mình.

Ngoài bức ảnh này còn những bức tái hiện hình ảnh vợ chồng Obama ôm nhau trước lúc diễn ra sự kiện của Hiệp hội Các nhà xuất bản báo chí quốc gia 2009, tại sự kiện World Expo 2015 ở phòng Tiếp tân Ngoại giao tại Nhà Trắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm