Clip ‘khiêu dâm’ quay tại kim tự tháp Ai Cập gây phẫn nộ

Clip ‘khiêu dâm’ quay tại kim tự tháp Ai Cập gây phẫn nộ ảnh 1Hình ảnh được đăng tải trên mạng. (Nguồn: nydailynews.com)

Theo hãng tin Mirror (ANh), một diễn viên khiêu dâm người châu Âu đã đăng một đoạn video mặc một chiếc quần ngắn và áo thun màu vàng gợi cảm. Cô chê bai những địa điểm tham quan mà cô phải trả 3 USD cho một địa điểm.
Cô chê bai các kim tự tháp còn đang xây dang dở. Diễn viên còn nói thêm mình không hề muốn trở về Sphynx (tượng nhân sư – NV) để đóng thêm bộ phim nào nữa.
Chính quyền Ai Cập nổi giận vì cảnh nữ diễn viên để lộ “bộ phận cơ thể nhạy cảm” của mình được quay ngay trước kim tự tháp Giza ở Cairo.
“Một đoạn cảnh quay khiêu dâm bất hợp pháp được thực hiện bởi du khách nước ngoài ngay trước khu lăng mộ Necropolis Giza" - Bộ trưởng Cổ vật Mamdouh al-Damati cáo buộc. Ông cho biết thêm vụ việc đã được chuyển đến công tố viên để điều tra.
Tuy nhiên, cơ quan chức năng cuối cùng cũng cho biết những hình ảnh trong phim không thật. Những cảnh quay về Ai Cập đã được chỉnh sửa và ghép lại. Bộ phim cũng được rút lại bởi sự lên tiếng của dư luận.
Nhà Ai Cập học Bassam al-Shamaa cho biết tại các khu du lịch linh thiêng các hành động như thế này đều bị nghiêm cấm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.