Cô gái ‘da rắn’ trở thành hoa hậu

Shelley Marie Sumner, 23 tuổi, ở Walsall, West Midlands (Anh Quốc), phải chịu đựng sự khổ sở vì làn da rắn ảnh hưởng đến nhan sắc của cô suốt một thời gian dài. Cô từng rất đan khổ và còn nghĩ đến việc tự tử.

Đam mê nhảy múa, cô trở thành huấn luyện viên dạy nhảy. Sau khi thoát khỏi căn bệnh quái ác, Shelley nghe theo lời động viên của bạn trai tham gia một cuộc thi hoa hậu địa phương và bất ngờ đoạt vương miện hoa hậu vùng Black Country.

Cô được vinh dự đại diện thành phố của mình tham gia vào cuộc thi hoa hậu Anh Quốc và lọt vào top 20 người đẹp nhất. 

Shelley  lúc bệnh eczema phát tác và xinh đẹp vào thời điểm đăng quang hoa hậu 

Cô gái từng bị bạn bè xa lánh, đau đớn vì căn bệnh khiến toàn thân cô nổi vảy đỏ…chưa từng nghĩ mình sẽ được sống cuộc sống bình thường của một thiếu nữ. “Trở thành hoa hậu thực sự là giấc mơ không thể tin được đối với tôi”, Shelley chia sẻ.

Nhiều năm chạy chữa không có tác dụng. May mắn đến khi Shelley gần 20 tuổi, bệnh tình tự thuyên giảm. Dean Williams, bạn trai của cô luôn khuyến khích rằng Shelley rất xinh đẹp. Nhờ có anh luôn động viên, Shellry đã vượt qua được nỗi mặc cảm của mình.

Shelley và bạn trai Dean Williams

Động lực khiến Shelley tham dự cuộc thi là vì thấy trong chương trình có rất nhiều hoạt động từ thiện và cô rất muốn góp sức. Ngôi vị hoa hậu đã giúp cô gái trẻ có thêm nhiều cơ hội để đóng góp tích cực cho cộng đồngShelley-Marie đã quyên góp 700 bảng Anh (khoảng hơn 23 triệu đồng) cho tổ chức từ thiện trẻ em địa phương và hoạt động như một đại sứ cho vùng của mình.

Dù Shelley vẫn phải tiếp tục đấu tranh với căn bệnh eczema, nhưng việc cô trở thành hoa hậu đã cho nhiều người thấy rằng nghịch cảnh không thể ngăn cản chúng ta thực hiện ước mơ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm