Cô gái khỏa thân tập yoga 'gây sốt' cộng đồng mạng

Theo Aplus, cô gái này 25 tuổi và danh tính của cô cho đến nay vẫn được giữ kín, cho biết tất cả các bức ảnh được chụp tại nhà riêng của cô với sự giúp đỡ của người bạn trai. Mục đích của cô là truyền cảm hứng cho mọi người để họ có cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Cô cho biết mình đã bắt đầu luyện tập yoga đã nhiều năm nhưng quyết định tập luyện đều đặn mỗi ngày chỉ mới trong năm nay.

Ngay sau khi hàng loạt bức ảnh đen trắng chụp cô thực hiện các động tác yoga điêu luyện trong tình trạng khỏa thân 100% được đăng trên tài khoản Instagram có tên Nude Yoga Girl chỉ năm tuần trước đây, tài khoản này đã nhận được 90.000 lượt theo dõi.

Cô cho hay tạo ra tài khoản Nude Yoga Girl như là một cách để cô thể hiện bản thân cũng như giúp đỡ chính mình vượt qua những bất an, đồng thời còn hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho mọi người tìm thấy sự tự tin trong chính bản thân và cơ thể họ.

"Trước đây, vấn đề lớn nhất của tôi là lúc nào tôi cũng thấy có khiếm khuyết trên cơ thể mình, nó khiến tôi không thể yêu bản thân mình một cách hoàn toàn", cô nói với NY Mag. 

"Yoga giúp tôi chấp nhận cơ thể mình đúng theo cách mà nó xứng đáng. Với tài khoản này, tôi muốn truyền cảm hứng cho mọi người, giúp họ nhận ra rằng mọi người đều rất đẹp và có khả năng làm những điều tuyệt vời với cơ thể của họ", cô chia sẻ.

Một số bức ảnh trắng đen chụp cô gái tập yoga khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên"

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm