Cô gái không chân làm người mẫu nội y kiếm ngàn đô mỗi ngày

Theo Daily Mail, Kayna Sesser, 23 tuổi, sống tại Los Angeles đã vượt qua quan niệm truyền thống khi trở thành người mẫu nội y mặc dù không có chân. Cô tự tin khoe những đường cong của mình trong những bộ đồ “nóng bỏng” với hy vọng có thể chứng minh cho mọi người thấy: "Sự khác biệt" cũng có vẻ gợi cảm riêng của nó. 

Kanya bị bỏ rơi tại một ngôi đền ở Thái Lan khi mới 1 tuần tuổi. Năm cô được 5 tuổi, cô được một cặp vợ chồng Mỹ nhận nuôi và chuyển về sống cùng gia đình này ở Portland, bang Oregon. 

Kayna Sesser dù khuyết tật từ khi mới sinh, nhưng cô vẫn tự tin khoe hình thể trong những bộ đồ bikini nóng bỏng (Ảnh: Daily Mail)

Kanya chia sẻ: "Đó là một nghề rất vui và nó giúp tôi kể được câu chuyện của chính mình. Tôi khác biệt và gợi cảm dù tôi không có chân”. Kanya cho biết cô làm người mẫu ảnh cho nhiều hãng thời trang về thể thao như Volcom, Nike và Rip Curl Girl.

Cô bắt đầu làm nghề người mẫu ảnh cho các thương hiệu thể thao từ năm 15 tuổi. Sau khi chụp hình cho vài cửa hàng quần áo, cô gái trẻ được các thương hiệu thời trang nội y và bikini tìm kiếm. “Tôi thích kiếm tiền từ công việc này và để mọi người thấy cái đẹp là như thế nào. Những bức ảnh này giúp tôi thể hiện sức mạnh của bản thân" - cô nói.

 Kanya bị bỏ rơi tại một ngôi đền ở Thái Lan khi mới 1 tuần tuổi. Năm cô được 5 tuổi, cô được một cặp vợ chồng Mỹ nhận nuôi

Thay vì đi xe lăn, Kanya dùng ván trượt để di chuyển và tập đi bằng hai tay. Kanya là người thích các môn thể thao mạo hiểm và hy vọng được thi đấu môn trượt tuyết ván tại Thế Vận hội Mùa đông dành cho Người khuyết tật năm 2018 tại Hàn Quốc.

Cô gái 23 tuổi chia sẻ từ đầu cô không hề có ước mơ trở thành người mẫu. "Tôi thích thể hiện bản thân theo một cách khác biệt hơn cách mọi người thường thấy. Đây mới chính là con người tôi".

 Kanya là người thích các môn thể thao mạo hiểm và hy vọng được thi đấu môn trượt tuyết ván tại Thế Vận hội Mùa đông dành cho Người khuyết tật

Công việc này hiện đem lại cho Kanya mức thù lao khoảng 1.000 USD một ngày. Một trong số những người ủng hộ lớn nhất của Kanya là Brian Waters, bạn trai cô. Cả hai mới hẹn hò được một tháng.  

"Brian rất tuyệt, anh ấy ủng hộ mọi việc tôi làm", cô kể. "Mới đây anh ấy cũng lần đầu nhìn thấy tôi làm mẫu và nói rằng trông tôi thật xinh đẹp và độc đáo". 

Kayne cho biết cô thích vẻ ngoài tự nhiên không trang điểm của mình hơn khi trang điểm làm mẫu. Hiện cô cũng viết một cuốn sách về chặng đường khó tin mà cô đã trải qua. Cuốn sách dự kiến sẽ được xuất bản trong năm tới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.