Cô giáo hầu tòa vì 'quan hệ' với hai nam sinh 17 tuổi

Cảnh sát đã phát hiện cô giáo tên Haeli Noelle Wey, 28 tuổi, nhắn tin với một trong những học sinh của mình rằng "Hãy xóa các thông tin nói chuyện qua lại giữa chúng ta trên Instagram và đừng để ai sử dụng điện thoại của em".  

Wey là một cựu giáo viên dạy toán tại Trường Trung học Westlake của bang Texas (Mỹ). Cô giáo này đã bị bắt hôm 17-12 vừa qua vì bị cáo buộc có quan hệ không lành mạnh với nam sinh của cô ấy.

Cảnh sát tuyên bố cô Wey đã có khoảng thời gian hai tháng quan hệ nam nữ với các thanh niên trong trường vào mùa hè và mùa thu năm 2015. 

Theo lời khai nhận của Wey, cô giáo này đã gặp gỡ nam sinh đầu tiên hồi tháng 6-2015 và quan hệ tình dục với cậu ấy khoảng 10 lần khi cô và gia đình của cậu nam sinh kia đến châu Phi trong một kỳ nghỉ hè. 

Không những thế, cô Wey còn bị cáo buộc đã có liên lạc với một học sinh khác, cũng 17 tuổi và có quan hệ không lành mạnh với cậu bé trong một chuyến đi chơi vào mùa thu vừa qua.

 Cô giáo Wey bị cáo buộc quan hệ tình dục với học sinh

Khi cậu học sinh đầu tiên biết được Wey có quan hệ với một học sinh khác, cậu bé đã chấm dứt mối quan hệ với Wey và kể với cha mẹ cậu ta về mọi chuyện.

Cảnh sát cho biết họ đã tìm thấy tin nhắn của Wey trên điện thoại của "nạn nhân" thứ hai của cô giáo này.

"Hãy xóa tất cả những cuộc trò chuyện qua lại của chúng ta khỏi Instagram và đừng để ai sử dụng điện thoại của em", cô Wey gửi tin nhắn này đến cậu học sinh thứ hai có quan hệ tình dục với mình.
Sau khi phát hiện ra cậu học sinh đầu tiên đã khai báo mọi chuyện quan hệ với cô giáo tại đồn cảnh sát, cô Wey đã hỏi cậu học trò rằng "Em đã nói gì với cảnh sát?" và "Tại sao em lại khai tất cả với họ?" 

Trong khi đó, khi được các nhân viên điều ra hỏi "cậu có ý định quan hệ tình dục với cô giáo trong chuyến đi chơi không?", cậu học sinh thứ hai trả lời "cô ấy không đi dạo chơi với một cậu học sinh chỉ muốn đi dạo chơi".

Hiện cô Wey đã được tại ngoại và phải hầu tòa vào ngày 6-1 sắp tới. Trong khi đó, Wey đã bị đuổi việc vào cuối tháng 10-2015 và tình nguyện bị tước bỏ giấy phép hành nghề dạy học của mình hôm 15-12.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm