Công ty Nga tung bộ lịch ông Putin siêu ... ngầu

Những bức hình được cho là bộ sưu tập những khoảnh khắc đẹp của ông Putin từ những hoạt động chính trường cho đến những phút giây thư giãn ngoài đời của ông.

Bìa lịch là bức hình Tổng thống Nga chụp chung với chú báo đốm Ba Tư. Ảnh: DM

Ở trang bìa, Tổng thống Vladimir Putin thân thiện ôm một chú báo đốm Ba Tư, được biết bức hình này ông chụp trong một lần thăm Vườn quốc gia Sochi vào năm 2014.

Tờ lịch những tháng cuối năm 2017, và 2 tờ lịch tháng 1 và 2. Ảnh:DM

Theo Daily Mail, bộ ảnh lịch gồm 8 thứ tiếng, trong đó tập hợp những bức ảnh ấn tượng nhất của Tổng thống Putin, đã được công bố trước thềm năm mới 2018. Mở đầu cuốn lịch cho thấy hình ảnh Tổng thống Nga đang âu yếm một chú mèo con.

Tiếp đó, tờ lịch tháng 1 và tháng 2 in hình ảnh nhà lãnh đạo Nga phát biểu tại Liên Hợp Quốc và chơi khúc côn cầu trên băng.

Tờ lịch tháng 3,4,5. Ảnh: DM

Tờ lịch tháng 3, tháng 4, tháng 5 lần lượt in hình Tổng thống Putin tập judo - môn thể thao yêu thích của ông. Tiếp đến là những hình ảnh ông Putin đang quan sát quân đội, cũng như đang phát biểu tại một sự kiện.

Tờ lịch tháng 6,7,8. Ảnh: DM

Ngoài những công việc chính sự, những thú giải trí của ông Putin cũng được nhà in chọn lựa rất kỹ lưỡng. Tổng thống Putin được nhìn thấy lái xe phân khối lớn, cởi trần đi săn và câu cá trong tờ lịch tháng 6,7, và 8.

Tờ lịch tháng 9, 10, 11. Ảnh: DM

Hình ảnh Tổng thống Putin ngồi trầm ngâm xuất hiện trên tờ lịch tháng 9. Hình ảnh ông Putin chuẩn bị bay dù lượn và sự xuất hiện quen thuộc tại Điện Kremlin trong tháng 10, 11.

Chân dung ông Putin trong tờ lịch cuối cùng của năm. Ảnh:DM

Cuối cùng chân dung lịch lãm của vị lãnh đạo được chọn để khép lại cuốn lịch. Được biết, bộ lịch này hiện đã được in 6.000 bản và đang được rao bán trên Ebay với giá 24 USD (tương đương 545.000 VNĐ).

Hiện chưa biết bộ lịch này có bị phạt vì sử dụng hình ảnh của ông Putin trong mục đích thương mại hay không.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm