Cưỡng hiếp con ruột, quỷ râu xanh lãnh hơn 1.500 năm tù

Thẩm phán cho biết người cha này đã hãm hiếp con gái mình 2-3 lần một tuần trong vòng bốn năm, hành vi này "gây nguy hiểm nghiêm trọng cho xã hội". Ngày 21-10, bị cáo này đã nhận án tù lâu nhất trong lịch sử tòa án tối cao Fresno, theo Fresno Bee.

Trong khi tuyên bố bản án, Thẩm phán Edward Sarkisian đã gọi người cha là một "mối nguy hiểm nghiêm trọng cho xã hội" và nhấn mạnh rằng hắn chưa bao giờ thấy hối hận và luôn đổ lỗi cho con gái hắn.

Con gái của người đàn ông này trước đó đã bị lạm dụng tình dục bởi một người bạn của gia đình nhưng thay vì bảo vệ con gái, người cha mất nhân tính này lại biến con gái mình thành "vật sở hữu" để thõa mãn dục vọng đồi bại của bản thân, công tố viên Nicole Galstan cho biết.

Cô con gái hiện 23 tuổi đã bị cưỡng hiếp 2-3 lần một tuần kể từ tháng 5-2009 đến tháng 5-2013, khi cô can đảm bỏ trốn khỏi người cha bệnh hoạn của mình, công tố Galstan nói.

Người đàn ông 41 tuổi phải lãnh án 1.503 năm tù vì cưỡng hiếp con gái vị thành niên. - Ảnh minh họa

Vào tháng 9, bồi thẩm đoàn đã cáo buộc người cha với 186 tội tấn công tình dục, bao gồm hàng chục tội hiếp dâm trẻ vị thành niên.

"Tôi bị bạo hành khi vẫn còn rất nhỏ. Tôi không có năng lực, không có tiếng nói. Tôi không hề có khả năng bảo vệ bản thân", nạn nhân nói trước tòa. Cô cũng trả lời trước thẩm phán rằng cha cô chưa bao giờ tỏ ra hối hận về những đau đớn và tổn thương mà ông ta đã gây ra cho cô.

Người đàn ông đã hai lần không chịu nhận tội. Trước đó, trong phiên tòa sơ thẩm, công tố viên đề nghị nếu ông ta thừa nhận tội lỗi thì sẽ nhận mức án 13 năm tù giam nhưng ông ta đã không đồng ý. Sau đó, trong phiên tòa kế tiếp, công tố viên đề nghị nếu ông ta thừa nhận hành vi sai trái thì mức án sẽ là 22 năm tù, ông ta vẫn kiên quyết không nhận tội. "Ông ta đã hủy hoại tuổi thiếu niên của con gái mình và còn xem như đó là lỗi của nạn nhân", công tố Galstan tranh luận nhằm đưa ra bản án cao nhất cho bị cáo.

Việc tuyên án nghiêm minh trên hoàn toàn trái ngược với trường hợp gần đây ở bang Montana. Tại bang này, một người cha mất nhân tính đã cưỡng hiếp cô con gái 12 tuổi nhưng lại không bị bỏ tù. Thay vào đó, thẩm phán đưa ra mức án treo 30 năm sau khi người đàn ông nhận tội loạn luân. Bị cáo này chỉ phải ở trong tù 60 ngày.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.