Đến Ý du lịch, tìm lại nhẫn đánh rơi 9 năm về trước

Cô Margaret Mussel và chồng Justin sống ở New Jersey, Mỹ đã đến Ý để thăm người thân cách đây chín năm. Cũng trong chuyến thăm, cô vô tình đánh mất chiếc nhẫn kim cương 1.1 cara mà cô rất yêu thích, WABC đưa tin.

Margaret kể lại với WABC: "Tôi đã cảm thấy khủng khiếp khi tôi biết rằng mình đã đánh rơi nó. Hôm đó, một ngày  trước khi chúng tôi ghé Pompeii và đó là một ngày cực kỳ nóng".

"Thời tiết nóng khiến tay cô ấy rịn mồ hôi và vợ tôi đã vô tình để vuột chiếc nhẫn lúc nào mà cô ấy cũng không hay biết. Cho đến tận hôm sau, cô ấy ngủ trưa và bàng hoàng khi nhận ra rằng mình đã đánh rơi chiếc nhẫn" - Justin tiếp lời vợ.

Margaret đã may mắn tìm lại được chiếc nhẫn kim cương mà cô đã làm mất ở Ý chín năm về trước. Ảnh: WABC

Đôi vợ chồng đã thay thế một chiếc nhẫn mới khi họ trở về nhà. Chiếc nhẫn cũ đã trở thành một ký ức xa vời cho đến khi họ trở lại Ý hai tuần trước.

Khi hai vợ chồng đang ngồi ở hiên nhà người họ hàng của Margaret thì Justin phát hiện ra điều gì đó bất thường trên vỉa hè.

"Em có thấy cái gì đó không, có gì đó lấp lánh ở vỉa hè" - Justin nói với vợ

Margaret vẫn đinh ninh rằng đó chỉ là một đồng xu hay một thứ gì đó tương tự cho đến khi chồng cô dùng tuốc nơ vít để nạy vật lấp lánh đó lên.

"Trong mơ tôi cũng không thể ngờ rằng đó là chiếc nhẫn mà tôi đã đánh mất chín năm về trước" - Margaret thốt lên.

Margaret cho biết chiếc nhẫn đã trở về trên ngón tay cô và cô sẽ để lại cho con cô khi nó lớn lên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm