Donald Trump được người ngoài hành tinh giúp đỡ?

Theo Daily Mail, được phát hiện trong một bức ảnh chụp sao Hỏa của Cơ quan vũ trụ Mỹ (NASA), hòn đá này có nhiều nét giống kỳ lạ với khuôn mặt của ông Trump. Nhiều người nói họ nhìn thấy dáng dấp phần mặt, tóc và miệng của ông trùm bất động sản trong hòn đá.

donald Trump
Hòn đá phát hiện trên sao Hỏa được cho là giống khuôn mặt Donald Trump. Nguồn: Daily Mail

Do đó, họ tin rằng đây là dấu hiệu cho thấy ông Trump được người ngoài hành tinh giúp sức trong cuộc đua chiếc ghế tổng thống. Bức ảnh được chụp từ năm 2010 nhưng chỉ mới được phát hiện điều kỳ lạ này mới đây.

"Hình dạng tựa khuôn mặt, mũi và cả tóc của hòn đá này đều rất giống khuôn mặt ông Trump nên tôi phải chia sẻ ngay với mọi người", ông Scott C Waring, một người thường xuyên nghiên cứu về sao Hỏa, đã đăng lên blog UFO Sightings Daily như vậy.

Cảnh tượng kỳ lạ này khiến nhiều người chuyên săn tìm người ngoài hành tinh đặt nghi vấn về nơi sinh thật sự của ông Trump. Thậm chí có người còn tin rằng tỉ phú New York chắc hẳn phải có mối liên hệ nào đó với sao Hỏa hoặc ông không phải là người của Trái đất.

Không chỉ vậy, bức ảnh trên còn khiến nhiều người nghi ngờ ông Trump sở hữu “sức mạnh ma thuật” có khả năng thuyết phục nhiều người Mỹ ủng hộ ông trong cuộc đua vào Nhà Trắng.

donald trump
Nhiều người khẳng định nhìn thấy dáng dấp khuôn mặt ông Trump trong hòn đá kia. Nguồn: Daily Mail

“Có vẻ như giọng nói của ông ấy có ma thuật nên mới khiến nhiều người trở nên trung thành” - ông Scott C. Waring nói.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh một chính trị gia xuất hiện trên sao Hỏa. Trước đây, gương mặt Tổng thống Barack Obama cũng từng xuất hiện trên bề mặt hành tinh Đỏ thông qua phân tích hình ảnh của chính ông Waring.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm