Đứa bé sơ sinh 6 ngày tuổi ‘tự bốc cháy’

Đứa bé được nhập viện tại Bênh viện Kilpauk (KMCH) ở Chennai sau khi cơ thể bị bùng cháy và đang được chăm sóc cả ngày lẫn đêm.
Mẹ của cậu bé là cô K Rajeswari cho biết chân con cô tự nhiên bùng cháy hôm thứ Năm, chỉ mới được sáu ngày sau khi cậu bé chào đời.

Một ekip gồm năm bác sĩ tại KMCH trong đó có các bác sĩ khoa nhi, bác sĩ tâm thần và bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình đang tiến hành kiểm tra cho cậu bé.

 Cô K Rajeswari thừa nhận rằng đứa con khác của cô Rahul cũng tự bốc cháy vào năm 2013

Bác sĩ N. Gunasekaran, trưởng khoa bệnh viện cho biết: “Chúng tôi vừa đặt miếng gạc vết thương để kiểm tra. Kết quả sẽ có trong hai ngày nữa. Chúng tôi quyết định có những cuộc kiểm tra và điều trị chuyên sâu hơn vào thứ Hai”.
Cô Rajeswari, 22 tuổi thừa nhận rằng đây không phải là lần đầu tiên một trong những đứa con của cô có “khả năng tự bốc cháy”. Vì trước đó, vào tháng 8-2013 đứa con trai Rahul 3 tháng tuổi của cô cũng được đưa tới bệnh viện kiểm tra  vì lý do cậu bé có” khả năng tự bốc cháy” đã 4 lần.
Các bác sĩ thực hiện một loạt các cuộc kiểm tra cho cậu bé và phát hiện ra bản thân cậu bé không thể tự bốc cháy và dấy lên mối lo ngại rằng cậu bé có thể đã bị người thân lạm dụng hoặc bị bỏng trong một tai nạn hỏa hoạn nào đó. “Mọi người nghĩ rằng tôi đã cố tình đốt cháy cậu bé”, cô Rajeswari nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm