Đức: Tìm thấy thi thể bé gái mất tích cách đây 15 năm

Telegraph ngày 5-7 đưa tin, kết quả giám định ADN từ phần xương vừa tìm được cho thấy phần hài cốt trên là của bé Peggy Knobloch, bé gái mất tích cách đây 15 năm. Thi thể của bé gái được tìm thấy trong một khu rừng rậm, gần biên giới giữa bang Bavaria và Thuringia của Đức.

Peggy Knobloch mất tích vào ban ngày khi đang trên đường đi học về, vào tháng 5-2001 ở bang Bavaria, Đức. Một số người nhìn thấy cô bé 9 tuổi này cách cửa nhà gần 50 m nhưng sau đó không gặp Peggy nữa.

thi hài bé gái mất tích 15 năm trước ở Đức

Cảnh sát Đức tìm thấy thi hài bé gái mất tích cách đây 15 năm. Nguồn: Telegraph

Hàng trăm cảnh sát và binh sĩ Đức đã lục soát khắp khu vực xung quanh trong nhiều tuần. Thậm chí máy bay do thám Tornado cũng được điều động để hỗ trợ cuộc tìm kiếm bằng các camera ảnh nhiệt. Phạm vi tìm kiếm được mở rộng đến Cộng hòa Czech và Thổ Nhĩ Kỳ vì xuất hiện tin đồn cô bé đã bị bắt cóc.

Tuy nhiên, suốt 15 năm qua, lực lượng tìm kiếm vẫn không lần ra được manh mối nào cho đến hôm 2-7. Vào hôm đó, một người hái nấm vấp phải một bộ hài cốt trong rừng rậm, cách nhà của Peggy chỉ 16 km.

"Rõ ràng các động vật hoang dã đã đánh hơi thấy mùi và đào bộ xương lên. Một người hái nấm đã phát hiện ra bộ hài cốt. Các vật dụng cá nhân cũng chỉ ra rằng đó là Peggy", ông Thomas Villwock, văn phòng công tố viên địa phương, nói.

Báo chí địa phương cũng cho hay mẹ của Peggy nhận ra một chiếc đồng hồ nằm trong bộ hài cốt là chiếc mà con gái bà đã đeo vào ngày cô bé mất tích.

Dù Peggy đã được tìm thấy, song vụ án vẫn chưa khép lại. Cảnh sát cho hay họ cần làm sáng tỏ lý do Peggy chết và ai là thủ phạm. Họ nghi ngờ Peggy đã bị sát hại ở một nơi khác và hung thủ đã mang thi thể của cô bé vào rừng chôn cất.

Một người đàn ông khuyết tật ở địa phương từng bị bắt với cáo buộc dính líu tới cái chết của Peggy vào năm 2002. Người này hai năm sau bị kết án tù với tội danh giết người nhưng bản án bị xóa bỏ vào năm 2014. 

Ông đã bị thẩm vấn 40 lần mà không có luật sư đại diện và bị cưỡng ép nhận tội. Nhiều nghi phạm khác cũng bị thẩm vấn trong những năm gần đây nhưng cảnh sát không tìm ra bằng chứng thuyết phục để kết tội họ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm