Gặp gỡ người phụ nữ hơn 20 năm sinh 15 đứa con

Chỉ vài giờ sau khi gặp cặp vợ chồng “sinh học” (cặp vợ chồng cung cấp tinh trùng và trứng cho người mang thai hộ – NV), cô Carole Horlock đã đồng ý “cho mượn bụng”. Cô cho biết: “Tôi chỉ cho thuê tử cung để giúp họ đạt được ước mơ trở thành cha mẹ thôi. Vì thế chúng là con của họ chứ không phải của tôi.”

“Tôi hiểu trái tim mình, tôi đã đưa ra một quyết định đúng đắn để giúp đỡ những người mẹ tuyệt vọng khác có được một đứa con. Tôi tin rằng, họ sẽ là cha mẹ tốt.”

Người phụ nữ mang thai hộ 13 đứa con trong 20 năm (Ảnh: Daily Mail)

Sau quá trình thụ tinh, mất 2 tuần để bác sĩ có thể xác định được phôi đã được đưa vào tử cung và cô đang mang thai. Cô Horlock cũng tự hào khi các bác sĩ làm thụ tinh ống nghiệm nói với những đôi vợ chồng rằng, người đẻ thuê giúp họ có một “tử cung tốt nhất thế giới”.

Cô có 2 con gái ruột, Steffanie, 24 tuổi và Megan, 21 tuổi. Cô cũng đã cho ra đời 13 đứa trẻ khác cùng do mang thai hộ, một số thậm chí là các anh em sinh đôi và sinh ba. Lần sinh cuối cùng gần đây của cô là vào tháng 4-2013, một bé trai nặng hơn 4kg.

 Cô mang thai hộ đứa con đầu tiên vào năm 1995 (Ảnh: Daily Mail)

Cô chia sẻ: “Đối với tôi, việc này vô cùng thú vị. Tôi góp phần tạo nên sự khởi đầu tốt đẹp cho cuộc hành trình của những cặp vợ chồng kém may mắn.”

Theo Daily Mail, mỗi lần mang thai hộ, cô Horlock được trả khoảng 7.000-15.000 euro (tương đương 136 - 335 triệu đồng).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.