Gấu đột nhập xe hơi rồi... lái một vòng quanh phố

Ron Cornelius thuật lại rằng ông và vợ của ông bị đánh thức vào sáng sớm ngày 4-8 sau khi nghe tiếng một chiếc xe hơi đâm sầm vào thùng thư của họ. Ngay lập tức ông gọi cho cảnh sát trước khi nhận ra người duy nhất đang lái chiếc xe là một con gấu.

Một con gấu đã đột nhập vào một chiếc xe hơi và lái chiếc xe này một vòng quanh khu phố Colorado. Ảnh: Daily Mail

Cảnh sát quận La Plata nhanh chóng đến hiện trường và xác định rằng con gấu đã đột nhập vào chiếc xe của một nhà gần đó và bằng cách nào đó nó đã đẩy chiếc xe ra khỏi bãi đỗ rồi khiến chiếc xe lăn xuống phố.

Nội thất chiếc xe bị con gấu phá tan nát. Ảnh: DailyMail

Con gấu dường như đã trốn khỏi xe trước khi cảnh sát đến nhưng nó để lại rất nhiều bằng chứng cho thấy con vật đã "sung sướng" thế nào khi đẩy được chiếc xe lăn bánh. Nó phá hủy toàn bộ nội thất của chiếc xe và thậm chí còn "làm bậy" ra xe trước khi tẩu thoát.

Nó đã tháo vô lăng ra khỏi trục, phá nát radio và đập tan một cửa xe."Phải mất hàng mấy tiếng đồng hồ để làm những gì mà con gấu này làm trong vài phút" - Cornelius bình phẩm.

Phát ngôn viên của Tổ chức Động vật hoang dã Joe Lewandowski nói rằng người dân đang được yêu cầu phải "cảnh giác cao độ" bởi sự xuất hiện của con gấu này. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm