Giả chết để cầu hôn bạn gái

Có lẽ Jeffrey Delrio đã phải suy nghĩ rất nhiều về việc làm cách nào để cầu hôn bạn gái thành công cũng như cách để dựng lên một vở kịch bi thảm về một vụ tai nạn. Thậm chí anh gần như lừa được cảnh sát giao thông.

Trong một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội cho thấy Delrio đang nằm úp mặt trên một con phố ở Nam Cotobato, Philippines với vài cảnh sát giao thông đứng gần đó để điều khiển giao thông khỏi hiện trường một vụ tai nạn xe máy.

Khi Shiela Parayanon, bạn gái của Delrio, đến hiện trường, cô bắt đầu la hét trong đau đớn sau khi nhìn thấy người yêu mình đang nằm vô hồn trên vỉa hè. Thấy vậy, một viên cảnh sát đến gần an ủi cô gái cũng như bắt đầu hỏi về thông tin người bị nạn. Bên cạnh đó, một viên cảnh sát đang kiểm tra tình trạng nạn nhân.

Delrio đang nằm dài trên đường như thể vừa trải qua một vụ tai nạn nghiêm trọng. (Ảnh cắt từ clip)

Khi được nghe rằng Delrio vẫn còn sống, cô quay sang anh. Khi chưa kịp định hình chuyện gì đang xảy ra thì anh chàng Delrio bỗng dưng ngồi dậy, móc trong túi áo ra một chiếc hộp, quỳ gối và ngỏ lời cầu hôn với Parayanon. Lúc bấy giờ, cô gái òa khóc trong sung sướng và nhận lời cầu hôn của bạn trai. 

“Đúng là không bình thường. Tuy nhiên, họ đã rất hạnh phúc sau trò đùa khốc liệt đó" - Mark Apura, một người bạn của cặp đôi đồng thời là người quay đoạn clip, cho biết.

Tuy nhiên, không phải ai cũng ấn tượng với kiểu cầu hôn của cặp đôi này. Nhiều người sau khi coi đoạn clip nói rằng nếu họ là Parayanon, họ sẽ "đá" anh chàng này ngay tức khắc bởi trò đùa của anh ta.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.