Giả thuyết rúng động về người ngoài hành tinh từ bức Mona Lisa

Giả thuyết rúng động về người ngoài hành tinh từ bức Mona Lisa ảnh 1
Một chân dung kỳ lạ hiện ra khi ghép đối xứng bức họa nổi tiếng.

Vào ngày 8/5 vừa qua, trang Paranormal Crucible (website của một tổ chức phi chính phủ chuyên điều tra những sự kiện kỳ lạ không thể lý giải trên Trái Đất) đã bất ngờ công bố phát hiện dấu vết của người ngoài hành tinh trong bức họa Mona Lisa nổi tiếng.

Theo trang này, khi ghép bức tranh nối tiếp với một phần đối xứng của chính nó, ta sẽ bắt gặp chân dung của một dạng sống “ngoài Trái Đất” ở chính giữa điểm đối xứng, bao gồm đầu đủ khuôn mặt đang đội mũ, áo choàng như một bộ áo giáp và hai tay.

Giả thuyết rúng động về người ngoài hành tinh từ bức Mona Lisa ảnh 2
Bức họa nàng Mona Lisa từ lâu đã là đề tài tranh cãi không hồi kết của giới nghiên cứu và phê bình nghệ thuật.
Phát hiện này đã khiến các nhà nghiên cứu và cả dư luận dậy sóng bởi sự kỳ bí trong đó. “Nếu giả thiết này là sự thật, rất có thể Leonardo Da Vinci đã âm thầm tiết lộ những bí mật lịch sử về sự hiện diện của người ngoài hành tinh trong suốt quá trình tồn tại của Giáo Hội Công Giáo La Mã thông qua những tác phẩm nghệ thuật của mình”, đại diện Paranormal Crucible cho biết. Tuy nhiên, chính tổ chức này cũng lên tiếng rằng tất cả chỉ là suy đoán, phát hiện này hoàn toàn có thể là một sự trùng hợp ngẫu nhiên không tính toán trước.
Giả thuyết rúng động về người ngoài hành tinh từ bức Mona Lisa ảnh 3
Liệu Leonardo Da Vinci có từng thực sự gặp người ngoài hành tinh?
Giáo sư Scott C. Waring đến từ Viện Nghiên cứu sự sống ngoài Trái đất (SETI) cho biết ông không hề thấy bất ngờ với phát hiện này: “Khả năng của Leonardo Da Vinci có thể nói đã vượt xa tri thức của con người vào thời điểm đó. Ông có hiểu biết và sức sáng tạo phi thường trên nhiều lĩnh vực khác nhau, từ toán học, sinh học tới vật lý học hiện đại mà đến giờ con người cũng chưa thể giải thích hết. Vậy những kiến thức đó Leonardo đã có được từ đâu, từ người ngoài hành tinh hay chính ông cũng là một người ngoài hành tinh hay đại loại là một dạng người lai người ngoài hành tinh,..?
Giả thuyết rúng động về người ngoài hành tinh từ bức Mona Lisa ảnh 4
Những kiến thức phi thường của ông trong nhiều lĩnh vực khiến hậu thế kinh ngạc.
Cũng như những suy đoán khác về cuộc đời phi thường của Leonardo da Vinci, một thiên tài, một nhà sáng chế vĩ đại trong lịch sử nhân loại, có lẽ nghi vấn lần này cũng sẽ mãi mãi là một câu hỏi không có lời giải đáp.

Theo Dân Việt

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm