Giẫm đạp tại nhà ga Trung Quốc, nhiều người bị thương

Người bị thương nằm la liệt trên sân ga sau vụ dẫm đạp kinh hoàng

Báo cáo cho biết, một hành khách đã bỗng nhiên hét lớn, khiến cho những hành khách khác vì lo sợ khủng bố mà thi nhau bỏ chạy, giẫm đạp lên nhau để tìm lối thoát.

Một người phụ nữ mang thai tên Li, cũng nằm trong số người cố bỏ chạy khỏi ga tàu. Cô cho biết, vì sợ có khủng bố hay tai nạn nào đó đã xảy ra, cô hành động theo bản năng và cố chạy tới cầu thang nên trượt chân. Ngay sau đó cô bị những hành khách hoảng loạn khác dẫm lên lưng với tay.

Một nhân chứng khác tên Yu cho biết, cô nghe thấy một tiếng hét lớn và tất cả mọi người đều quay đầu chạy nên tưởng toa tàu bị trật bánh, vì lúc đó tàu chưa đến ga.

Đoạn băng từ camera an ninh cho thấy moi người thi nhau chạy đến cầu thang sau khi một người phụ nữ (chỗ khoanh tròn) ngất xỉu

Thực chất, người phụ nữ kia bị ngất xỉu do hạ đường huyết. Lẽ ra những người xung quanh phải xúm vào giúp cô gái thay vì hét lên và bỏ chạy khiến cho những người khác hoảng sợ.

Cô Tang, 25 tuổi, bị chấn động não sau khi vụ dẫm đạp kéo dài 40 giây. Cảnh tượng này đã được camera an ninh ghi hình. Sau khi vụ việc xảy ra, những gì còn trên sân ga là một cảnh tượng hoang tàn. Cô Tang chia sẻ rằng mình bị mọi người dẫm đạp lên đầu, tay chân thì trầy xước và mất tất cả tư trang mình mang theo.
Các cơ quan chức năng đang làm việc và giải quyết hậu quả của sự việc này bao gồm cả trả viền viện phí cho những người bị thương và phát thức ăn miễn phí.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm