Giáo sĩ Mỹ quay lén 152 phụ nữ khỏa thân suốt 5 năm

Các công tố viên liên bang cho biết, ông Barry Freundel, 63 tuổi, một giáo sĩ Do Thái chính thống có hơn 25 năm làm việc tại giáo đường Kesher Israel, suốt 5 năm qua đã quay lén cảnh khỏa thân của 152 phụ nữ khi họ đang thực hiện nghi thức tắm gội.

Theo giới cấp pháp, vị giáo sĩ Do Thái này đã quay lén 88 phụ nữ trong vòng 3 năm qua. 64 người còn lại bắt đầu bị quay lén từ năm 2009.

Giáo sĩ Barry Freundel tại hội đường Kesher Israel ở Washington (Ảnh: Press Tv)

Ông Freundel bị bắt hồi tháng 10-2014 vì tội xâm phạm quyền riêng tư sau khi có người phát hiện ra máy quay ngụy trang thành máy vô tuyến kĩ thuật số trong khu vực thay đồ, tắm gội tại khu vực tổ chức nghi thức tắm gội Do Thái liền kề giáo đường Kesher Israel.

Các công tố viên lúc đầu phát hiện ra đoạn quay hình thỏa thân của 6 phụ nữ vào cuối năm ngoái, rồi sau đó mới phát hiện rằng còn nhiều phụ nữ khác nữa cũng bị quay lén.
Các thiết bị quay hình khác được tìm thấy sau khi cảnh sát kiểm tra nhà của đối tượng. Ông Freundel sau đó bị sa thải khỏi hội đường. Vị giáo sĩ có thể đối mặt với án tù ít nhất 6 năm nếu bị kết tội. Phiên điều trần tiếp theo diễn ra vào ngày 19-2.
Giáo đường Kesher Israel với lịch sử 100 tuổi, nằm trong khu phố giàu có Georgetown ở Washington. Tín đồ của giáo đường này bao gồm các chính trị gia nổi tiếng, các luật gia, nhà ngoại gia, tác giả và nhà báo gốc Do Thái tại thủ đô nước Mỹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm