Giấu bé gái 4 tuổi trong hành lý mang lên máy bay sang Pháp

Theo The Mirror, người phụ nữ này bị bắt sau khi giới chức Pháp phát hiện người này giấu một bé gái bốn tuổi trong hành lý xách tay khi lên máy bay bay từ Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) về lại sân bay Roissy Charles de Gaulle (Pháp) vào tối 7-3.

Nhiều hành khách và nhân viên trên máy bay AF1891 vô cùng sửng sốt khi thấy bé gái cựa quậy trong đống hành lý của người phụ nữ này.

Đại diện hãng hàng không Air France (Pháp) cho hay người phụ nữ này không giữ bất kỳ vé máy bay xác nhận sự có mặt của đứa trẻ.

Máy bay của hãng hàng không Air France (Pháp). Ảnh: BBC

Theo điều tra ban đầu, bé gái bốn tuổi đến từ Haiti. Người phụ nữ mang quốc tịch Pháp này điều trần rằng cô đang cố hoàn tất thủ tục nhận nuôi đứa trẻ và muốn đưa bé gái này đến Pháp. Tuy nhiên, cô không thể bắt chuyến bay kế tiếp về lại quê nhà cùng với đứa trẻ sau khi quá cảnh tại sân bay quốc tế Ataturk Airport tại thủ đô Istanbul, theo AFP.

Người phụ nữ nói cô đã lập tức đổi vé máy bay mới cho mình, bỏ đi hai chiếc vé cũ của cô và đứa bé, rồi giấu em trong đống hành lý xách tay để sang Pháp.

Theo hành khách kể lại, đứa bé cựa quậy đòi đi vệ sinh và như thế mọi người mới phát hiện ra vụ việc.

Một nhân chứng giấu tên kể với AFP rằng: “Khi cô này mở túi thì người ngồi ghế kế bên ngờ ngợ thấy thứ gì đó đang rục rịch ở bên trong. Anh này bắt đầu hô hoán cho mọi người và cuối cùng là nhìn thấy đứa bé”.

Hiện cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra hành vi của người phụ nữ. Tuy nhiên, chính quyền sẽ không gây bất kỳ áp lực và án phạt nào cho vụ việc này. Người phụ nữ này được thả ra sau khi cảnh sát không tìm thấy bất kỳ dấu hiệu khả nghi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm