Hai nữ du khách bị bắt bỏ tù vì nụ hôn đồng tính ở Hawaii

Kỳ nghỉ tại thiên đường Hawaii trở thành ác mộng với hai cô gái khoảng 20 tuổi đến từ Los Angeles. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu vào hôm Guerrero và Wilson đang mua đồ tại cửa hàng Foodland, Honolulu.

“Chúng tôi đang nắm tay và tôi hôn lên má cô ấy”, Guerrero nói. Bất ngờ, hai người đàn ông mặc đồng phục xuất hiện và quát. “Họ đi theo chúng tôi và nói chúng tôi không được làm như vậy. Ra chỗ khác mà làm đi”, Wilson kể lại. Cô cho biết lúc đó họ nghĩ đây chỉ là những thanh niên thô lỗ nào đó và tiếp tục mua đồ.

Nhưng khi họ đến quầy tính tiền, người đàn ông mặc đồng phục thực chất là cảnh sát đi theo. Người này nói sẽ tìm quản lý ký giấy để cấm hai phụ nữ không được đến bất kỳ cửa hàng nào nữa vì hành vi của mình. Do bối rối không hiểu chuyện gì đang xảy ra, Wilson đã chủ động gọi cảnh sát. 

hai-nu-du-khach-bi-bat-vi-nu-hon-dong-tinh-o-hawaii

Nụ hôn thân mật bình thường đã biến kỳ nghỉ tại thiên đường thành ác mộng.

Tuy nhiên, trong lúc đang gọi 911 và định ra ngoài thì Wilson bị viên cảnh sát tóm lại, đẩy cô ra, cố gắng tách hai người phụ nữ. Guerrero bị xô ngã đập đầu xuống quầy, tiếp tục bị đấm vào mặt khi cô cố đẩy anh ta ra khỏi người bạn gái mình. 

Xô xát diễn ra, hai du khách đã xông vào cảnh sát vì hành vi này, khiến anh ta vỡ kính và trầy xước. Kết quả, cả hai bị còng tay về đồn cảnh sát. Họ mất hai ngày trong tù và tốn toàn bộ số tiền mang theo trong kỳ nghỉ để tại ngoại, sẽ có người giám sát họ cho tới khi diễn ra phiên tòa đầu tiên.

Bởi không còn đồng nào trong túi, họ không thể đi về, buộc phải ở lại Hawaii. Wilson và Guerrero tìm được một người bạn của gia đình cho họ trọ nhờ vài hôm. Sau đó một người lạ lại bắt gặp họ thân mật khiến họ bị đẩy ra đường cho đến khi tìm được công việc tạm thời.

Khoảng 5 tháng sau khi bất ngờ bị bắt chỉ vì nụ hôn tình cảm lên má, họ được trả tự do. Cảnh sát Honolulu hiện mở cuộc điều tra về những khiếu kiện nhận được. Cặp đôi hy vọng đoạn phim mà camera an ninh ghi lại hôm đó sẽ giúp họ minh oan và để tòa án hiểu rõ đầu đuôi sự việc.

Tuy nhiên, khi CNN liên hệ với cửa hàng, chủ cửa hàng cho biết đoạn băng đã mất. Hiện Wilson và Guerrero đã kiếm được đủ tiền để mua vé máy bay về.

Theo Như Bình/VNE

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.