Harrison Ford suýt gây tai nạn máy bay chở 116 người

Theo NBC News, tài tử điện ảnh nổi tiếng Hollywood sử dụng máy bay Husky một động cơ, được hướng dẫn phải hạ cánh trên đường băng 20-L tại sân bay John Wayne ở quận Orange (California). Tuy nhiên, ông Harrison Ford lại hạ cánh sai chỉ dẫn, nhằm vào vị trí của một đường lăn (đi từ khu vực đỗ ra đường hạ/cất cánh). Máy bay Husky của tài tử điện ảnh suýt đâm vào một chiếc máy bay dân dụng AA Flight 1456 chở 110 hành khách cùng phi hành đoàn sáu người.

Sau khi kiểm tra tình hình, các kiểm soát viên không lưu kết luận nam diễn viên đã vi phạm quy định an toàn của Cục Hàng không liên bang (FAA). Theo thông báo của FAA, một cuộc điều tra sẽ được tiến hành và nếu phát hiện sai sót, Ford sẽ bị tước giấy phép phi công. Hiện tại, đại diện của nam diễn viên 74 tuổi này chưa đưa ra phản hồi chính thức liên quan đến vụ tai nạn trên.

Đây không phải lần đầu tiên Harrison Ford gặp sự cố với máy bay. Tháng 3-2015, nam diễn viên người Mỹ phải hạ cánh khẩn cấp xuống một sân golf ở Los Angeles vì hỏng động cơ. Harrison Ford là một diễn viên kỳ cựu của Mỹ, từng được đề cử giải Oscar, giải BAFTA và đoạt giải Quả cầu vàng. Ford nổi tiếng nhất với vai diễn Indiana Jones trong loạt phim điện ảnh cùng tên và vai Han Solo trong loạt phim Chiến tranh giữa các vì sao.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm