Hoảng hốt vì phát hiện rắn trong tô hủ tiếu

Nhật báo Bưu Điện Hoa Nam Buổi Sáng ngày 20-6 dẫn lời kể của một nữ thực khách họ Vương, sinh viên ĐH Quảng Tây ở TP Nam Ninh, cho biết vào trưa 16-6 cô có ghé một quán ăn mua hai phần luosifen mang về phòng. Luosifen là món hủ tiếu ốc, một đặc sản nổi tiếng ở Quảng Tây.

Tuy nhiên, ngay sau khi đem phần hủ tiếu ra dùng tại phòng ký túc xá, cô Vương đã hoảng hốt khi phát hiện một con rắn đang bình thản nằm dài trên lớp rau trong tô hủ tiếu. “Tôi ăn được vài miếng thì nhìn thấy một con rắn nhỏ nằm trên lớp rau trong tô” - cô gái kể lại.

Hình ảnh được cô Vương đăng lên mạng xã hội cho thấy một con rắn con nằm trong tô hủ tiếu cô đang ăn lỡ dở. Ảnh: SHANGHAIIST

Sau khi chụp vài bức ảnh về con rắn, cô Vương đã đem đổ phần hủ tiếu cô còn ăn lỡ dở. Mặc dù cô Vương không chính thức khiếu nại đến nhà hàng trên song nữ sinh này đã đăng tải hình ảnh trên lên mạng xã hội WeChat. Dòng trạng thái của cô được chia sẻ nhanh chóng và thu hút sự chú ý của cơ quan chức năng.

Ngay sau thông tin này, một đoàn vệ sinh an toàn thực phẩm địa phương đã tới kiểm tra tại quán ăn trên và phát hiện kho trữ thực phẩm của quán ăn không hợp vệ sinh. Chủ quán ăn cũng không thể cung cấp giấy tờ hợp lệ chứng minh nguồn gốc thực phẩm của mình.

Đáp lại, chủ quán ăn nói ông nghĩ rằng tô hủ tiếu trên không phải do nhà bếp của ông chế biến vì trước giờ không có thực khách nào khác than phiền về sinh vật lạ trong món ăn. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã yêu cầu quán ăn này đóng cửa để dọn dẹp sạch sẽ và tu sửa phần trần nhà, theo Nanning Evening News.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.