Hỏi cưới được vợ, đại gia TQ tặng đãi 5000 tô mì

Ông Vương, người gốc Quảng Châu đã đến Trùng Khánh vào ngày 13-8 để cầu hôn bạn gái. Không may là sau khi ghé ăn tại một tiệm mì, ông đã để quên chiếc túi, trong đó có chiếc nhẫn kim cương 3 carat trị giá gần 45.000 USD (hơn 1 tỷ đồng).

Người dân đến xếp hàng dài cả 100m để được ăn mì cay miễn phí. Ảnh: SCMP

Một người dân địa phương đã nhặt được chiếc túi và đưa lại cho người quản lý của tiệm. Chiếc túi này sau đó đã được trả lại cho ông Vương. Ngày 14-8, ông Vương đã viết một thông báo tại quán, cho biết mình đã cầu hôn bạn gái thành công và muốn bày tỏ lòng biết ơn với người dân địa phương.

Ông quyết định mua 5000 tô mì, bằng với doanh số hàng ngày của tiệm mì để ăn mừng. "Trùng Khánh có người phụ nữ tôi yêu và rất nhiều người tốt. Tôi cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc" – ông viết.

Ông Vương viết thông báo tại quán rằng đã cầu hôn bạn gái thành công và muốn cảm ơn người dân địa phương. Ảnh: SCMP

Ngày 15-8, tại tiệm mì ở trung tâm Trùng Khánh, người dân đã đến xếp hàng dài cả 100m để được ăn mì cay miễn phí. "Tôi nghĩ câu chuyện này rất cảm động. Tình yêu thật đẹp và tấm lòng con người còn đẹp hơn" – một người dân chia sẻ với phóng viên địa phương.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.