Kinh hoàng gián chui vào tai người làm ổ

Việc nhìn thấy một con gián bò qua chân cũng đủ khiến nhiều người chết khiếp huống hồ phát hiện ra nó đang ở bên trong cơ thể bạn.

Theo tờ Mirror, Katie Holley bỗng dưng bị đánh thức lúc nửa đêm khi cảm nhận được điều gì đó đang chui vào tai mình.

"Khi tôi dùng tăm bông để ngoáy tai, tôi đã chết điếng khi phát hiện ra những mẩu màu nâu nhỏ trong tai tôi là chân của một con gián" - Katie kể lại với tờ self Magazine.

Kinh hoàng gián chui vào tai người làm ổ ảnh 1
Gián là con vật khiến nhiều người chết khiếp. Ảnh: Mirror

Sau đó, cô và chồng đã cố dùng nhíp gắp con vật ra khỏi tai nhưng không thể, cô buộc phải nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ. Katie được gây tê để bác sĩ gắp con gián ra. Bác sĩ điều trị cho biết con vật hiện vẫn còn sống và vùng vẫy trong tai cô.

"Cảm giác có một con gián đang giãy chết ngay trong phần rất nhạy cảm của cơ thể là cảm giác không thể diễn tả nổi" - Katie nhớ lại.

Sau cùng, các bác sĩ đã gắp ra được ba mảnh cơ thể của con gián và nghĩ rằng không còn mảnh nào nữa. Katie được cho thuốc kháng sinh về nhà. Trong chín ngày tiếp theo, cô vẫn bị đau tai và phải đến bệnh viện lần nữa. Lần này, bác sĩ gắp ra được sáu phần khác.  

Bây giờ Katie đã cảm thấy khá hơn, cũng như an tâm rằng toàn bộ con vật kinh khủng đã được lôi ra khỏi người mình. Cô cũng khá ngạc nhiện khi bác sĩ điều trị cho biết đây là việc thường xuyên xảy ra khi con vật tìm kiếm một nơi an toàn để làm ổ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm