Kỳ lạ: Bà cụ sống nhờ ăn...cát

Người dân địa phương ở Ấn Độ cho biết Sudama Devi đầu tiên chỉ nhai cát thử chơi cùng với bạn bè của mình khi bà chỉ mới 10 tuổi nhưng đến nay, mỗi ngày bà đều ăn một kg cát…thay cơm.

Họ cho biết rằng họ đã chứng kiến người đàn bà này từ vùng Kajri Noorpur ăn 4 đĩa cát một ngày và nhờ vào thói quen kì lạ này bà chưa lần nào phải đi khám bác sĩ hay thấy đói bụng.

Theo như người dân địa phương thì bà cho biết bà rất “thích cát như thích đường ngọt vậy”. Bà cũng là người duy nhất trong gia đình có sở thích kỳ lạ này.

Sudama, người đã có 4 đứa con thậm chí còn cho biết bà đã ăn bữa tối bằng cát sau đám cưới với chồng bà Krishan Kumar.

Các bác sĩ đều ngạc nhiên khi thấy Sudama không hề bị ốm hay có vấn đề gì với sức khỏe.

Sudama cho biết: “Tôi ăn cát hằng ngày, khoảng 1kg chia làm 3-4 lần một ngày. Tôi không bao giờ cảm thấy ốm yếu nhưng nếu không ăn cát thì tôi cũng không cảm thấy đói hơn. Khi tôi còn nhỏ bạn bè tôi thường thách đố tôi ăn cát. Lần đầu tiên tôi ăn thử tôi đã thấy rất ngon. Sau đợt đó tôi ăn cát như chế độ ăn hàng ngày”.

Sudama cũng nói thêm: “Tôi có 7 con trai và 3 con gái nhưng hiện giờ chỉ còn 3 đứa con trai và 1 đứa con gái còn sống. Chúng đều không ăn được cát”.

Một người dân trong làng cho hay: “Bà ấy nói thằng bà ấy ăn khoảng 1kg cát mỗi ngày và bà ấy hoàn toàn khỏe mạnh. Bà ấy không hề có bệnh tật gì cả”.

Sudama cho biết thêm: “Trước khi tôi cưới, bố và anh trai tôi đã chuẩn bị cát cho tôi và sau đám cưới chồng tôi Krishan Kumar cũng chuẩn bị cát cho tôi ăn mỗi bữa. Khi tôi lần đầu tiên đến nhà chồng, mọi người vô cùng ngạc nhiên khi thấy một cô dâu ăn cát”.

Bác sĩ thì hoàn toàn sốc khi biết Sudama không hề có triệu chứng bị bệnh gì khi ăn cát như thế, sức khỏe của cô vẫn là một điều kì lạ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm