Mang bầu 39 tuần vẫn múa ba lê

Mang bầu 39 tuần vẫn múa ba lê ảnh 1

Mary Helen Bowers, 34 tuổi, hiện đang là gia sư dạy múa ba lê ở thành phố New York, Mỹ. Cô nói rằng chính những thói quen hàng ngày của cô đã giúp thai nhi khỏe mạnh và thậm chí còn tạo cảm hứng cho cô thực hiện một bộ ảnh múa nghệ thuật trước ngày sinh.

Trao đổi với trang tin điện tử Elle.com, người sáng tạo ra phương pháp tập luyện Ballet Beautiful cho biết: “Nhờ không ngừng hoạt động và nhảy khi mang thai, tôi cảm thấy niềm vui như nhân đôi từ việc duy trì thói quen thường nhật của mình, và cả khi biết rằng đứa bé đang chia sẻ cùng tôi mọi thứ mỗi ngày”.

Cô Bowers là người nổi tiếng nhất trong việc huấn luyện các thiên thần của Victoria’s Secret và từng hướng dẫn nữ diễn viên nổi tiếng Natalie Portman khi cô nhận vai trong phim "Thiên nga đen". Trước khi thành lập Ballet Beautiful, cô từng là vũ công chính ở công ty danh tiếng New York City Ballet trong suốt hơn một thập niên.

Cô nói rằng nghề vũ công đã giúp cô duy trì sức khỏe cho cơ thể, giảm được một số tác dụng phụ khó chịu khi mang thai: “Tôi đã tránh được những cơn đau lưng, sưng viêm bằng cách giữ tinh thần thoải mái và di chuyển cơ thể. Tôi cảm thấy tuyệt vời và dự định đi làm và nhảy cho đến khi sinh”.

Bowers cũng thêm rằng cô rất thận trọng vì lợi ích của đứa trẻ, bác sĩ cũng hoàn toàn ủng hộ với kế hoạch luyện tập của cô.

Những bức ảnh của vũ công Bowers được đăng tải lên trang mạng xã hội Instagram, cô xuất hiện với gương mặt rạng rỡ, tươi tắn, hạnh phúc và vẫn rất quyến rũ ở mọi tư thế trong loạt trang phục bó sát.

Lời khuyên lớn nhất của cô cho các bà bầu là hãy năng động, hi vọng các bà mẹ không phải khổ sở đấu tranh với những thay đổi trong cơ thể.
Xem bộ ảnh của Bowers:

Mang bầu 39 tuần vẫn múa ba lê ảnh 2

Mang bầu 39 tuần vẫn múa ba lê ảnh 3

Mang bầu 39 tuần vẫn múa ba lê ảnh 4

Mang bầu 39 tuần vẫn múa ba lê ảnh 5

Mang bầu 39 tuần vẫn múa ba lê ảnh 6

Mang bầu 39 tuần vẫn múa ba lê ảnh 7

Theo Nguyễn Thúy (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm