Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì con ong kẹt trong động cơ

TheoDaily Mail, chuyến bay mang số hiệu BE384 của hãng hàng không Flybeđang trong hành trình từ Southampton, miền nam nước Anh tới Dublin, Ireland đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp sau khi kỹ sư máy phát hiện "vấn đề" trong động cơ máy bay.

Phi công đã quyết định cho máy bay quay trở lại sân bay Southampton sau khi cất cánh được 10 phút vì lo lắng cho sự an toàn của hành khách và phi hành đoàn.

Sau khi kiểm tra máy bay, các kỹ sư phát hiện ra một con ong chết kẹt trong động cơ máy.

Chuyến bay sau đó bị trì hoãn 2 giờ để khắc phục sự cố trước khi tiếp tục hành trình dang dở.

Hành khách Noel Rooney cho biết: "Chúng tôi được thông báo qua lại sân bay Southampton sau khi cất cánh khoảng 10-15 phút. Tiếp viên nói rằng có vấn đề với hệ thống động cơ...Có một vài người càu nhàu nhưng cô tiếp viên khá vui tính".

Sau sự cố, phát ngôn viên của hãng Flybe nói với tờMailOnline Travel:"Flybe xác nhận rằng chuyến bay BE384 đến Dublin đã buộc phải quay trở lại Southampton sau khi gặp vấn đề về kỹ thuật.Sau khi kiểm tra, kỹ sư Flybe đã tìm nguyên nhân của vấn đề này là một con ong kẹt trong một phần thiết bị bên ngoài của máy bay. Sự an toàn của hành khách và phi hành đoàn là ưu tiên số một của hãng hàng không và Flybe xin lỗi vì sự chậm trễ của chuyến bay này".

Theo Mai Loan (TPO,Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm