Máy bay hạ cánh khẩn vì cún mở cửa khoang hành lý

Không biết làm cách nào mà chú chó trốn ra được khỏi chuồng và tiếp đó là mở bung được cửa khoang hành lý từ bên trong.

Sự việc diễn ra vào hôm 22-7, trên chiếc Boeing 737 khởi hành từ St. Petersburg, được cấp báo với đài quản lý không lưu về tình thế dở khóc dở cười trong lúc hạ cánh xuống thủ đô Moscow (Nga).

Các con thú cưng khi được vận chuyển đường hàng không được cho vào những chiếc chuồng và đặt chung trong khoang hành lý. Ảnh: AFP

Chuông báo động vang lên khi máy bay đang ở độ cao 4.000 m. "Toàn bộ phi hành đoàn đã hạ cánh khẩn cấp an toàn, không một ai bị thương" - một nguồn tin tại sân bay Sheremetyevo của Moscow cho biết.

Một nguồn tin sau đó tiết lộ rằng có một con chó nhỏ được gửi theo khoang hành lý, bằng cách nào đó nó đã phá được chốt lồng nhốt và ra ngoài khoang hành lý. Tiếp đó, nó tiếp tục dùng răng và móng vuốt cào vào vách cửa khoang hành lý và khiến cửa trước khoang bung ra.

May mắn là cửa điện tử trên máy bay được cài đặt không cho phép mở bung cửa trên không, còi báo động được kích hoạt. Dù cửa vẫn hở khoảng 10 cm nhưng may mắn là con chó không thể chui lọt qua nên vẫn sống sót.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.