Máy bay nhào lộn đâm nhau gần bãi biển đông người

Clip máy bay nhào lộn đâm nhau gần bãi biển đông người. Nguồn Youtube

Cảnh quay này ghi lại vụ va chạm trên bầu trời Alba Adriatica, bờ biển Tortoreto phía đông nước Ý. Vụ tai nạn xảy ra khi hai chiếc máy bay đang biểu diễn nhào lộn.

Cảnh quay cho thấy chiếc máy bay bên trên đã gặp trục trặc, va vào chiếc máy bay thứ hai bay ngay dưới nó, làm cả hai máy bay rơi xuống biển, trong đó ít nhất một chiếc bị nổ thành từng mảnh.

Cả hai chiếc máy bay đâm vào nhau và rơi xuống biển

Hãng tin Corriere đưa tin, người phi công 43 tuổi Luigi Wilmo Franceschetti đã xoay sở thoát khỏi vụ va chạm và bị thương nhẹ. Tuy nhiên, người phi công của chiếc máy bay thứ hai, Marco Ricci, 47 tuổi, đã thiệt mạng trong vụ va chạm này. Người ta đã tìm thấy thi thể của ông ngoài khơi, khoảng một dặm cách nơi chiếc máy bay chìm.

Một nhân chứng nói với tờ báo: "Chúng tôi đang đi bộ dọc theo bờ biển của Tortoreto, chúng tôi thấy hai chiếc máy bay bay ở độ cao thấp và không nhanh lắm. Khi hai chiếc máy bay đụng nhau chúng tôi nghe thấy một tiếng nổ lớn".

Không dừng ở đó, đoạn clip còn cho thấy một thủy phi cơ khác ngay sau đó cũng gặp trục trặc khi cố hạ cánh gần bãi biển. Chiếc thủy phi cơ đã đáp quá gấp và lộn nhào ngay trên mặt biển. May mắn là viên phi công vẫn sống sót và đã được giải cứu.

Phương tiện truyền thông Italia cho hay các công tố viên địa phương hiện đang điều tra vụ việc trên.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.