Máy nuôi thú ảo ‘huyền thoại’ sắp trở lại!

Công ty đồ chơi Bandai của Nhật Bản lần này sẽ cho ra một phiên bản với thiết kế nhỏ gọn hơn và thêm sáu màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, thiết bị này vẫn giữ nguyên hình dáng quả trứng dễ nhận biết như trước đây.

Máy nuôi thú ảo Tamagotchi được phát hành tại Nhật vào năm 1996, tuy nhiên chỉ một năm sau đó đã trở nên phổ biến rộng rãi trên khắp thế giới.

Trò chơi này rất phổ biến đối với trẻ em. Người chơi cần phải nuôi thú cưng bằng cách cho nó ăn, tắm rửa và chơi với nó. Chú thú ảo này sẽ chết nếu không được chăm sóc cẩn thận.

Tamagotchi phiên bản mới với thiết kế nhỏ gọn hơn và có thêm sáu màu sắc khác nhau. Ảnh: INDEPENDENT

Hiện giới công nghệ đang xôn xao rằng nhiều thiết bị công nghệ lẫy lừng trước đây sắp quay trở lại với người dùng. Công ty Bandai đã trở thành công ty đầu tiên đi đầu xu hướng này bằng việc cho hồi sinh Tamagotchi.

Ngoài ra, điện thoại Nokia 3310 sắp ra mắt trở lại chỉ với giá thấp hơn 50 bảng Anh (tương đương 1,4 triệu đồng), không có màn hình cảm ứng. Samsung Galaxy S8, sản phẩm đang rất được kỳ vọng, cũng sắp ra mắt với giá 689 USD (16 triệu đồng).

Trong 20 năm qua, Công ty Bandai cũng ra mắt nhiều phiên bản cải tiến hơn của Tamagotchi, trong đó có phiên bản có chức năng gửi được tin nhắn. Nhưng chỉ có phiên bản đầu tiên là thực sự được người dùng ưa chuộng hơn cả.

Tamagotchi phiên bản 2017 hiện chỉ được bán tại Nhật Bản với giá 2.000 yên (tương đương 400.000 đồng) trên Amazon.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm