Mèo 'đột nhập' hội nghị G20, chiếm sân khấu nguyên thủ

Ba chú mèo đã vượt qua hàng rào an ninh gắt gao tại hội nghị thượng đỉnh G20 và ung dung xuất hiện trên sân khấu nơi các nguyên thủ thế giới đang nhóm họp.

Trong cuộn băng an ninh, chú mèo lớn nhất trong bọn tiến ra đầu tiên từ cánh gà và điềm tĩnh bước ra phía trước sân khấu. Ngay sau đó hai chú mèo bé hơn cũng nhập bọn và chúng đã có một "màn trình diễn" ngay tại hội nghị. 

Tuy nhiên, sân khấu không phải là nơi duy nhất bộ ba nhà mèo dạo chơi. Khi các nguyên thủ vừa đến nơi tổ chức hội nghị, các nhà báo cũng bắt được hình ảnh một chú mèo đang lởn vởn quanh đó nhưng chú ta đã nhanh chân lỉnh mất trước khi bộ phận an ninh kịp hành động.
Cuộc họp G20 diễn ra tại Thổ Nhĩ Kỳ vào hai ngày 15 và 16 tháng 11. Nội dung cuộc họp sẽ chú trọng vào hiện trạng của nền kinh tế toàn cầu, việc phát triển bền vững, hiện tượng biến đổi khí hậu cũng như đầu tư, thương mại và năng lượng. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.