Một phụ nữ tử nạn vì bị gấu tấn công

Những phần còn lại của thi thể bà Kay Grayson- 67 tuổi- đã được tìm thấy trong khu rừng cách con đường đất đẫn đến nhà bà khoảng hơn 90 mét hôm thứ Hai.

Công tác khám nghiệm tử thi được tiến hành hôm thứ Năm để xác định nguyên nhân bà chết. Liverman nói chỉ có xương và tóc được tìm thấy trong cuộc tìm kiếm bà Grayson.

 Bức ảnh vào năm 1997, cung cấp bởi tờ Virginia-Pilot, cho thấy bà Kay Grayson đang cho ăn trên tay  một con gấu đen nặng 400 pound mà bà thường gọi “64”.

Ông cho biết hài cốt của bà được chó săn tìm thấy dọc theo một con đường của gấu. Quần áo của bà bị xé rách đã khiến cơ quan chức năng nghi ngờ rằng bà Grayson đã bị gấu kéo vào rừng. 
Các nhà chức trách không nghi ngờ rằng bà bị ai đó sát hại.
"Dựa trên những gì đã tìm thấy, chúng tôi tin rằng bà ấy bị một hoặc nhiều con gấu kéo vào rừng," ông nói. "Phần còn lại của thi thể nằm trên đường đã bị gấu ăn. Quần áo của bà đã bị xé bởi những dấu vết của gấu."
Theo báo Virginia-Pilot, bà Grayson sống một mình trong ngôi nhà di động hẻo lánh – thứ tài sản bà đặt tên là “Bearsong”, phía đông Columbia. Trong hơn 20 năm, bà được biết đến vì việc hay cho gấu ăn đậu phộng hoặc thức ăn cho chó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm