Nam hành khách lột đồ, quấy rối nữ tiếp viên hàng không

Người đàn ông người Ireland này đi chuyến bay từ Dublin đến Izmir cùng với một nhóm bạn. Khi máy bay cất cánh, ông ta cởi bỏ quần áo và làm náo loạn trên máy bay khiến cơ trưởng phải chuyển hướng và hạ cánh khẩn cấp xuống Belgrade. 
Những người chứng kiến cho biết nhóm người này đã uống rất say trong một quầy bar tại sân bay. 

Vừa qua, sau khi những vụ hạ cánh khẩn cấp do những tình huống không hay xảy ra trên máy bay, những người lãnh đạo đã ra luật để giải quyết vấn đề này. Một số điều luật nghiêm ngặt hơn cần được đặt ra như quy định lượng rượu tối đa cho phép uống khi ở trên máy bay hay cấm những hành khách đã uống quá nhiều rượu lên máy bay. 

Nam hành khách lột đồ, quấy rối nữ tiếp viên hàng không ảnh 1
 Một chiếc máy bay của hãng Sun Express đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống Belgrade do hành khách say xỉn quậy phá và đòi quan hệ với nữ tiếp viên hàng không.

Theo Cục Hàng không dân dụng cho biết 156 sự cố không hay xảy ra trên máy bay đã được ghi nhận ở Hãng hàng không British Airline trong năm nay - cao nhất từ những thập niên 1990 cho đến nay.

Năm ngoái đã có 114 vụ, còn trước đó một năm là 85 sự cố không hay đã xảy ra. Những vụ này thường liên quan đến các vấn đề như uống rượu nhiều, hút thuốc lá trong nhà vệ sinh, quấy rối tình dục các tiếp viên trên máy bay, đánh nhau hay lấy cắp các thiết bị cứu hộ.
Vì vậy để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra và đảm bảo an toàn cho những chuyến bay, cần tiến hành những luật nghiêm ngặt, thậm chí phải dùng đến những hình thức xử phạt nghiêm khắc đối với những đối tượng này. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm