Ngộ nghĩnh hoàng tử bé nước Anh mặc áo ngủ đón Tổng thống Mỹ

Ngộ nghĩnh hoàng tử bé nước Anh mặc áo ngủ đón Tổng thống Mỹ ảnh 1Hoàng tử bé George mặc bộ đồ ngủ đón tiếp Tổng thống Mỹ Obama. (Nguồn: Reuters)

Những bức ảnh do cung điện hoàng gia công bố cho thấy hoàng tử George, người đứng thứ ba trong danh sách kế vị ngai vàng của nước Anh đã mặc một bộ đồ ngủ bằng vải bông kẻ màu xanh dương và một chiếc áo choàng tắm màu trắng có thêu tên mình tới gặp Tổng thống Obama và Đệ nhất phu nhân Michelle trước khi đi ngủ. Chàng hoàng tử bé còn đi một đôi dép lê có in hình máy bay.

Vợ chồng ông Obama đã tới điện Kensington trong cơn mưa, và hoàng tử George đã đứng đợi họ ở hành lang. Cậu bé đã có 15 phút chào đón vợ chồng tổng thống và cảm ơn họ vì những món quà đã tặng mình trước đây, trong đó có một phiên bản nhồi bông của chó lội nước Bồ Đào Nha - giống chó mà gia đình ông Obama đang nuôi. Các bức ảnh còn cho thấy hoàng tử cưỡi trên một con ngựa gỗ, món quà từ nước Mỹ mừng ngày cậu chào đời.

Ngộ nghĩnh hoàng tử bé nước Anh mặc áo ngủ đón Tổng thống Mỹ ảnh 2Hoàng tử bé George cưỡi trên con ngựa gỗ, món quà từ nước Mỹ mừng ngày cậu chào đời. (Nguồn: Reuters)

Từ khi sinh ra tới nay, hoàng tử George đã thu hút sự chú ý của nhiều người nhớ vẻ ngoài ăn ảnh và nụ cười tươi. Hôm thứ Năm vừa qua, chàng hoàng tử bé đã có kiểu ảnh đầu tiên để in lên con tem hoàng gia. 

Ngộ nghĩnh hoàng tử bé nước Anh mặc áo ngủ đón Tổng thống Mỹ ảnh 3Hoàng tử bé George chụp ảnh cùng cha - Hoàng tử William, Nữ hoàng Elizabeth và Thái tử Charles. (Nguồn: Reuters)

Trong ảnh, hoàng tử George đứng trên một bệ xốp, nắm tay cha mình là Hoàng tử William và cười rất tươi. Nữ hoàng Elizabeth và Thái tử Charles cũng có mặt trong ảnh. Bức ảnh này sẽ được chia làm 4 con tem tương ứng với bốn người để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 90 của Nữ hoàng Elizabeth.

Theo MAI NGUYỄN (VIETNAM+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm